Thí sinh X Factor khoe qua đêm với 67 cô gái!

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 18/10/2011 09:06:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm qua, cha của Frankie Cocozza vui vẻ tiết lộ: tuy mới chỉ ở tuổi 18 nhưng con trai ông đã quá sành sỏi với việc quan hệ tình dục.

(VTC News) - Cha của Frankie Cocozza - thí sinh X Factor 18 tuổi vui vẻ tiết lộ với tờ People rằng con trai mình sở hữu một “thành tích” đáng ngạc nhiên: đã lên giường với tổng cộng 67 cô gái.

X Factor – chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Anh quốc năm thứ 8 bắt đầu từ ngày 08/10. Frankie Cocozza, 18 tuổi là một trong những thí sinh gây được ấn tượng đối với ban giám khảo cũng như khán giả. Ngày hôm qua, cha của chàng trai này đã tiết lộ một bí mật động trời: tuy mới chỉ ở tuổi 18 nhưng chàng trai trẻ này đã quá sành sỏi với việc quan hệ tình dục.

Thí sinh X Factor Frankie Cocozza. 

Ông chia sẻ với tờ People: “Con trai tôi khá giống tôi, ngoại trừ những việc liên quan đến phụ nữ thì nó hơn hẳn tôi. Tôi không nghĩ là nó đã lên giường với hơn 100 cô gái, tôi nghĩ con số đó có thể là 67". Frankie Cocozza cũng từng khoe rằng anh có xăm tên một số cô gái đã từng qua tay anh ở... mông! Thậm chí anh không ngần ngại vạch cho phóng viên ảnh xem chỗ nhạy cảm đó để chụp lại.

Frankie Cocozza và cha. 

Tham gia X Factor, Frankie Cocozza đã hẹn hò với Amelia Lily, 16 tuổi, một trong những đối thủ của mình trong cuộc thi này. Amelia Lily đã phải rời bỏ cuộc chơi vào thứ bảy tuần trước. Hai người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau sau khi mỗi vòng thi kết thúc và có những cử chỉ hết sức thân mật trước mặt mọi người. 

Ông Frankie Senior từng giành chiến thắng tai cuộc thi Opportunity Knocks và hi vọng con trai mình làm được điều tương tự tại X Factor. Nhận xét về Frankie Cocozza, ông nói: “Nó có ưu thế về ngoại hình và giọng hát tốt, là một người rất có cá tính và xứng đáng với danh hiệu quán quân của X Factor".

Frankie Cocozza đang hẹn hò với Amelia Emily - đối thủ trong X Factor lần này, tuy nhiên cô đã bị loại tuần trước. 

Tại cuộc thi X Factor đang diễn ra, Frankie Cocozza đã khiến ban giám khảo không hài lòng lắm với phần biểu diễn ca khúc The Scientist của Coldplay ở tuần vừa rồi. Anh đang lo lắng chờ đợi liệu mình có được lọt tiếp vào vòng trong hay không. Kết quả sẽ được công bố vào đêm diễn tiếp theo.

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn