Thí sinh vượt lên bệnh tật vào tứ kết The winner is

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thái Trân, thí sinh giàu nghị lực vượt lên hai căn bệnh hiểm nghèo để bước vào vòng tứ kết chương trình 'The winner is'.

(VTC News) - Thái Trân, thí sinh giàu nghị lực vượt lên hai căn bệnh hiểm nghèo để bước vào vòng tứ kết chương trình 'The winner is'.

Trải qua 8 tuần thi cùa vòng bảng đấu trường âm nhạc The winner is 2014, chỉ còn lại 16 cái tên bước tiếp vào vòng tứ kết.

Theo kết quả chia cặp cho đêm tứ kết, tập tiếp theo sẽ là 4 trận đấu của: Thái Trân - Thái Sơn; Diễm Hương - Hoàng Nhật Minh; Phù Vạn Nam Hương - Hoàng Tuấn; Trương Thế Vinh - Minh Anh.
The winner is
Theo số lượng tin nhắn bình chọn, cô gái giàu nghị lực Thái Trân đang tạm thời dẫn đầu trong số 8 thí sinh ra quân đêm tứ kết 1. Người có số lượng bình chọn từ khán giả đứng thứ 2 trong danh sách này chính là Thái Sơn, đối thủ trực tiếp của cô.

Trước đó, Thái Trân với câu chuyện vượt lên số phận của mình đã làm lay động hàng triệu khán giả truyền hình và xuất sắc dẫn đầu bảng thi Trung niên.
The winner is
Thái Sơn với quá khứ là cựu quán quân Tiếng ca học đường 2009, sức trẻ cộng với kỹ thuật điêu luyện, chàng trai này là một đối thủ đáng gờm cho bất kỳ thí sinh nào. Chính những yếu tố trên đã khiến cặp đấu này dù chưa diễn ra nhưng nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng về việc xác định kẻ thắng người thua.

Thái Sơn chia sẻ: 'Cô Trân là một tấm gương lớn đối với Sơn về việc theo đuổi đam mê ca hát. Sơn đến với chương trình lần này mang theo quyết tâm chiến thắng để tiếp bước trên con đường mà mình đã chọn.

Sơn mong rằng cô Trân sẽ giữ thật tốt sức khỏe để làm được điều cô mong muốn trên sân khấu, hát hết mình để truyền lửa đam mê cho những giọng ca trẻ như Sơn. Sơn và cô Trân trong mấy ngày luyện tập vừa qua cũng rất thân thiết với nhau. Sơn thấy ở cô một khát khao chiến thắng rất lớn'
.

Khi được hỏi về việc có nhường bước cho Thái Trân hay không, Thái Sơn tiếp tục chia sẻ 'Như Sơn đã nói, Sơn rất mong muốn chiến thắng. Nếu như thế trận là cân bằng, Sơn hy vọng cả hai cô cháu sẽ không thương lượng, nhường phán quyết cuối cùng cho ban giám khảo'.
The winner is
Trái ngược với Thái Sơn, Thái Trân cho biết: 'Những ngày qua, Trân gặp một tai nạn giao thông nên trong người đã không khỏe nay càng bất ổn định hơn.

Luyện tập chung với Sơn thì cũng quý mến em ấy. Sơn cùng trang lứa với con trai của Trân ở nhà. Nếu trên sân khấu diễn ra một thế trận cân bằng, tôi sẽ nhường quyền đi tiếp cho Thái Sơn.

Lý do cho việc này, xét về đường đi trong tương lai, sức khỏe và mọi thứ khách quan có thể sẽ là những trở ngại rất lớn với Trân.

Sức khỏe Trân không có và vì thế tương lai không thể dài. Tình yêu Trân dành cho âm nhạc là điều có thật và mãi mãi, tuy nhiên, Trân không muốn một ngày nào đó nó mất đi theo Trân.

Để duy trì nó, Trân xin phép tất cả những người đã yêu thương mình, để Thái Sơn viết tiếp đam mê này. Cậu ấy có cả một bầu trời phía trước, Trân rất hy vọng vào cậu bé này.

Nhưng đó chỉ là khi thế trận giằng co và Trân cảm nhận Sơn làm tốt. Còn nếu thế trận nghiêng hẳn về mình thì Trân cũng muốn tiếp tục cuộc phiêu lưu này'.
Thái Trân lựa chọn ca khúc Nếu chỉ còn một ngày để sống để đối đầu với ca khúc Chạm của Thái Sơn.

Đêm tứ kết 1 của The winner is 2014 sẽ được diễn ra vào lúc 21h ngày 07/09/2014 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn