Thí sinh Vietnam's Next Top Model công khai mỉa mai nhan sắc Kỳ Duyên

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/05/2017 17:01:00 +07:00

Lại Thanh Hương, thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 vừa công khai đăng đàn "đá đểu" nhan sắc ngày càng thay đổi của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Trên trang cá nhân, Lại Thanh Hương đăng tải tấm hình cũ, thời còn kém xinh của mình kèm chia sẻ: "Sáng ra có việc lục lại đống hình cũ, coi xong cười muốn xỉu. Nhan sắc ai cũng có thể thay đổi, có thể nhờ make up, có thể nhờ phẫu thuật và cũng có thể chỉ nhờ massage, bấm huyệt".

Hinh anh

  Lại Thanh Hương công khai mỉa mai nhan sắc ngày càng thay đổi của Kỳ Duyên.

Phát ngôn này của Lại Thanh Hương được cho là nhằm thẳng vào Kỳ Duyên. Bởi trước đó, khi lý giải cho việc gương mặt ngày càng thay đổi so với thời điểm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, người đẹp gốc Nam Định khẳng định, cô không dùng tới sự can thiệp của dao kéo. Mặt cô thon gọn hơn là do chăm chỉ massage và bấm huyệt.

Trước Kỳ Duyên, Lại Thanh Hương từng có phát ngôn gây tranh cãi với Tuyết Lan và Bích Trâm. Khi cả ba tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model, Bích Trâm cho rằng, Lại Thanh Hương không chịu ăn phần xôi mà mỗi thí sinh được phát trong buổi sáng "giống như đang nhõng nhéo".

Còn Tuyết Lan cảm thấy khó chịu khi Lại Thanh Hương "cứ suy nghĩ về bạn trai rồi tự dằn vặt mình và khóc. Nếu nhớ bạn trai thì thôi đi về cho rồi đi thi làm chi nữa”.

Hinh anh  3

 Lại Thanh Hương là thí sinh của Vietnam's Next Top Model All Stars 2017.

Ngay sau khi biết được chia sẻ của Tuyết Lan và Bích Trâm, Lại Thanh Hương đã đanh thép đáp trả: "“Ok! Đồng ý danh xưng 'thánh xỉu' nhưng xỉu vì sức khoẻ yếu do không quen thời tiết Sài Gòn và ở trong máy lạnh do bị xoang nặng nên bị sốt, tụt huyết áp. Không rảnh để nhớ người yêu tới mức dằn vặt xỉu như hai má Tuyết Lan và Bích Trâm nói trong chương trình vì cơ bản khi đó chả nói chuyện và ở chung với 2 má mà 2 má phán như thánh".

Video: Lại Thanh Hương được coi là "thánh xỉu" tại Vietnam's Next Top Model

Lại Thanh Hương là thí sinh mùa đầu tiên của Vietnam's Next Top Model. Cô vừa đăng ký tham gia Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 và đặt nhiều kỳ vọng vào cuộc thi.

Với tính cách thẳng thắn và có phần "drama", việc Lại Thanh Hương tham gia Vietnam's Next Top Model All Stars hứa hẹn sẽ đem lại nhiều kịch tính cho chương trình trong ngôi nhà chung giữa các thí sinh.

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn