Thí sinh Việt vô văn hóa tại Asia's Next Top Model bị loại vì không muốn cắt tóc, nói BGK xấu tính

Thời trangThứ Năm, 24/03/2016 07:10:00 +07:00

Sau màn make-over, đại diện đanh đá, ăn nhiều của Việt Nam - Quỳnh Mai đã chính thức bị loại khỏi Asia's Next Top Model. Quỳnh Mai xấu tính nên bị loại

(VTC News) - Sau màn make-over đầy nước mắt, đại diện đanh đá, ăn nhiều của Việt Nam - Quỳnh Mai đã chính thức bị loại khỏi Asia's Next Top Model.
Ngô Quỳnh Mai - đại diện Việt Nam tại mùa 4 chương trình Asia's Next Top Model vừa gây 'bão' khi bị các thí sinh khác ghét vì ăn nhiều và thái độ đanh đá, kém hoà đồng.
Video Quỳnh Mai nước mắt giàn dụa khi bị cắt tóc:

mai ngô
Ngô Quỳnh Mai bị chê nói ít, ăn nhiều.
Nữ người mẫu tỏ thái độ bất bình với nhận xét của các thí sinh.
Nữ người mẫu tỏ thái độ bất bình. Trước đó, cô gặp những nhận xét kém tích cực về hình thể không chuẩn mẫu của mình từ phía các thí sinh khác.

Ở tập tiếp theo, Quỳnh Mai đã chính thức có lời xin lỗi gửi đến các thí sinh. Cô chia sẻ rằng những tổn thương đã qua và hứa sẽ giao tiếp, hoà đồng hơn với các thí sinh trong ngôi nhà chung.

Phản ứng này của nữ người mẫu khiến nhiều fan thất vọng. Trên fanpage của cô, các khán giả cho rằng Mai Ngô đã mất đi hình tượng cá tính, trở nên nhạt nhoà trước sự đanh đá và những lời nói xấu của những ứng viên khác trong ngôi nhà chung. Nhiều người còn cho rằng cô sẽ sớm dừng bước tại ANTM.

Mai Ngô xin lỗi các bạn cùng phòng.
Mai Ngô xin lỗi các bạn cùng phòng.

Đúng như dự đoán của các fan, Quỳnh Mai đã dừng bước sau màn make-over trong tập 3 của Asia's Next Top Model.


Trong tập 3, cô được các chuyên gia quyết định chuyển sang mái tóc ngắn.Quỳnh Mai đã khóc rất nhiều, thể hiện thái độ không muốn cắt đi mái tóc dài. Cô còn cho rằng những chuyên gia của chương trình xấu tính. BGK đã phàn nàn về thái độ của cô trong màn 'lột xác'.

Quỳnh Mai: Các anh thật xấu tính.
Quỳnh Mai: "Các anh thật xấu tính". 
Với thái độ thiếu chuyên nghiệp, bất hợp tác cùng những khung hình không thực sự tốt, Quỳnh Mai đã chính thức dừng bước tại Asia's Next Top Model.

Bảng xếp hạng các thí sinh trong cuộc thi ở thời điểm hiện tại.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn