Thí sinh Việt trần tình việc bị chê ham ăn ở Asia's Next Top Model

Thời trangThứ Bảy, 26/03/2016 11:30:00 +07:00

Quỳnh Mai chia sẻ cô cần đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn thành tốt các thử thách của chương trình.

Quỳnh Mai chia sẻ cô cần đảm bảo sức khỏe để có thể hoàn thành tốt các thử thách của chương trình.

Trở về từ cuộc thi Asia's Next Top Model mùa 4, Quỳnh Mai là cái tên gây chú ý và được khán giả trong nước quan tâm. Trong chương trình The Khang's show số đầu tiên, phát sóng vào tối 25/3, chân dài 9X thẳng thắn chia sẻ về việc bị tố ham ăn, ích kỷ cũng như nguyên nhân bị loại sớm.

Quỳnh Mai cho rằng cô cần giữ sức khỏe để hoàn thành các thử thách của cuộc thi: "Đây là chương trình truyền hình thực tế, máy quay theo sát thí sinh 24/24h. Lúc nào mình cũng phải chuẩn bị để thể hiện bản thân. Vì thế, mình cần ăn và ngủ đủ để đảm bảo sức khỏe".

Cô nói thêm: "Tôi không ngồi vào bàn ăn trước thì sẽ có người ngồi trước. Không lẽ như thế lại bị nói ham ăn?".

Phản ứng mạnh mẽ của Quỳnh Mai tại cuộc thi Asia's Next Top Model được nhiều khán giả ủng hộ và cho là cá tính, thẳng thắn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đó là chiến thuật của cô để xuất hiện nổi bật trước dàn thí sinh.

Giải đáp thắc mắc do MC Nguyên Khang đưa ra, Quỳnh Mai trả lời: "Tôi không nghĩ đó là chiến thuật, con người mình có như thế nào thì mình làm vậy".

 quỳnh mai
Quỳnh Mai là người có năng khiếu nhảy múa. Cô hướng dẫn MC Nguyên Khang những động tác nhảy cơ bản. 

Nói về việc bị loại ở tập 3 dù hai tập đầu thể hiện tốt, chân dài Việt cho biết bản thân cô cũng rất bất ngờ và sốc.

Trước đó, trong tập 2, bức ảnh "bay trên không" của Quỳnh Mai còn được ban giám khảo hết lời khen ngợi. Nhưng cuối cùng cô chỉ về nhì (với 35 điểm), xếp sau thí sinh nước chủ nhà Angie. Kết quả này khiến chân dài Việt cảm thấy "chạnh lòng".

Người mẫu sinh năm 1995 tâm sự, tuy không đạt thành tích cao nhưng cô vẫn vui vì được khán giả quan tâm, theo dõi và ủng hộ. Cô cũng cho rằng những hình ảnh chế của cư dân mạng về mình là hình ảnh tích cực.

Quỳnh Mai là đại diện thứ tư của Việt Nam tại chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model. Cô sở hữu chiều cao 1,71 m và số đo ba vòng 88-66-101. Trước đây, Quỳnh Mai từng thi Vietnam's Next Top Model 2013 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Tại Siêu mẫu châu Á, cô gây chú ý bởi tính cách mạnh mẽ, phát ngôn thẳng thắn, sẵn sàng đáp trả khi bị những thí sinh khác chỉ trích.


Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn