Thí sinh top 10 Young Hit Young Beat - Nhí tài năng chạm ngõ điện ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/11/2015 06:12:00 +07:00

(VTC News) - Nguyễn Kim Anh của Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong phim “Cuộc đời của Yến”, trong vai cô bé lập gia đình

(VTC News) - Nguyễn Kim Anh của Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong phim “Cuộc đời của Yến”, trong vai cô bé lập gia đình lúc 10 tuổi.

Nằm trong dàn diễn viên chính của bộ phim “Cuộc đời của Yến” - tác phẩm mở màn Liên hoan phim Việt Nam 2015, bé Kim Anh đã tái hiện cuộc đời lúc nhỏ của một phụ nữ bị tảo hôn – một câu chuyện xúc động về người phụ nữ nông thôn Việt Nam những năm trước 1945 của thế kỷ trước.

Nguyễn Kim Anh – cô bạn đa tài của Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015 lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong phim “Cuộc đời của Yến”. Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn trẻ Đinh Tuấn Vũ, sản xuất năm 2014. Cốt truyện được nhà biên kịch trẻ Hồ Hải Quỳnh lấy cảm hứng từ chính cuộc đời bà nội của cô.

Trong tác phẩm lấy bối cảnh trước và sau 1945 ở miền Bắc Việt Nam, Kim Anh hóa thân thành cô bé nông thôn xinh xắn, bị gả đi năm 10 tuổi. Cuộc đời cô bé gắn liền với những thăng trầm của gia đình nhà chồng, sướng khổ cùng người chồng kém cô một tuổi.
kim anh
kim anh

Đối lập với hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu ngoài đời, Kim Anh lột xác thành một bé gái ngây ngô, cam chịu và lẽo đeo đi theo, chăm lo từng chút cho người chồng loắt choắt.

Vai diễn của em mô tả một phần ba quãng đời của nhân vật chính. Giai đoạn cô dâu 10 tuổi trở thành thiếu nữ dậy thì và trưởng thành được hai nữ diễn viên Thúy Hằng và Thủy Tiên đóng.


kim anh

Nếu khán giả từng phải trầm trồ thán phục bởi giọng ca cao vút, trong sáng cùng phong thái tự tin mỗi lần xuất hiện trên sân khấu của Nguyễn Kim Anh thì với khả năng diễn xuất trong “Cuộc đời của Yến”, cô bé lại một lần nữa đốn tim những người hâm mộ mình.

Hiện tại, Kim Anh đang là một trong những ứng cử viên nặng kí cho top 4 vòng chung kết Young Hit Young Beat - Nhí Tài Năng 2015.

Linh Chi

Bình luận
vtcnews.vn