Thí sinh The Voice Mỹ bị bắn chết ngay tại buổi biểu diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 11/06/2016 16:54:00 +07:00

Nữ ca sĩ 22 tuổi, Christina Grimmie, qua đời hôm thứ sáu do vết thương quá nặng.

Vào tối thứ sáu (10/6), Christina Grimmie và ban nhạc Before You Exit tham gia một show diễn ở Nhà hát Plaza Live, thuộc thành phố Orlando, Florida, Mỹ. Sau khi trình diễn xong, nhóm nghệ sĩ có buổi giao lưu, ký tặng người hâm mộ.

Nguồn tin từ USA Today cho biết, khi đang ký tặng, một người đàn ông bất ngờ tiến đến, nổ súng bắn nữ ca sĩ. Khi bị anh trai của Christina khống chế, hung thủ dùng súng tự sát.

Christina Grimmie tại cuộc thi The Voice. Ảnh: Getty

Christina Grimmie được đưa đến bệnh viện Orlando Regional Medical Center trong tình trạng nguy kịch. May mắn, không ai khác bị thương ngoài cô.

Theo nguồn tin cập nhật từ ABC News, nữ ca sĩ đã qua đời.

Đại diện cảnh sát Orlando cho hay, kẻ gây án có hai khẩu súng trong người. Hiện chưa có thông tin về danh tính hung thủ cũng như nguyên nhân gây án vì anh này cũng đã thiệt mạng. 

Tin tức về vụ việc đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Người hâm mộ sử dụng hashtag #PrayForChristina (Cầu nguyện cho Christina) để chia buồn với gia đình nữ ca sĩ trẻ. 

Người hâm mộ cầu nguyện cho giọng ca trẻ. 

Christina Grimmie, sinh năm 1994, được biết đến là "hiện tượng YouTube" với lượng fan hùng hậu. Cô tham gia The Voice Mỹ mùa sáu và được kỳ vọng lên ngôi quán quân. Tuy nhiên, cuối cùng học trò Adam chỉ xếp hạng ba. Được biết, khi qua đời, cô đang trong quá trình thực hiện album.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn