Thí sinh Ngôi sao Việt bị giám khảo chê thậm tệ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 23/03/2014 12:16:00 +07:00

(VTC News) - Các thí sinh của Ngôi sao Việt đã bị ban giám khảo nhận xét hết sức khắt khe và nặng nề.

(VTC News) - Các thí sinh của Ngôi sao Việt đã bị ban giám khảo nhận xét hết sức khắt khe và nặng nề.

Tập 2 Ngôi sao Việt – Lotte VK Pop super star được mở ra với những bất ngờ dành cho khán giả. Những giọt nước mắt đã rơi khi bị cả ba giám khảo chê hết lời vì không hát được tiếng Việt, Anh Phương tưởng đã hết cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Thế nhưng có lẽ sắc đẹp của một 'mỹ nhân' đã khiến giám khảo người Hàn Quốc Mario 'lung lay' và anh đã gọi thí sinh này trở lại. Anh nói thêm với Anh Phương 'Bạn có một số thói quen không tốt nhưng nếu được huấn luyện thì có lẽ sẽ thay đổi.

Tôi có một tấm thẻ để cứu thí sinh và tôi đã cân nhắc dùng thẻ này để cho bạn thêm một cơ hội nữa
'. Quyết định này của Mario đã khiến mỹ nhân của Ngôi sao Việt nghẹn ngào không nói lên lời.
Ngôi sao Việt
Ban giám khảo tranh luận để tìm ra người xứng đáng đi tiếp
Thêm một thí sinh sở hữu nhan sắc mặn mà cũng được Mario cứu trong chương trình là Bảo Ngọc. Với ca khúc Tìm, Phương Thanh đánh giá giọng hát của thí sinh này chỉ để đi giao lưu vì thiếu độ sâu, thiếu thuyết phục. 'Em chỉ nên làm một ngôi sao thời trang' – Phương Thanh thẳng thắn.

Thậm chí trong khi thí sinh này đang hát thì các giám khảo đã phải giơ tay xin ngừng, thế nhưng Mario lại cho hay anh thích chất giọng của Bảo Ngọc dù những nốt cao hơi yếu. Sự lựa chọn của Mario, khiến nhiều người, ngay cả thí sinh cũng ngỡ ngàng.
Ngôi sao Việt
Thí sinh Ngô Thu Giang nhận vé đi tiếp
Tuy nhiên, bên cạnh những giọng ca thua xa nhan sắc, tập 2 Ngôi sao Việt cũng ghi nhận những tài năng thực sự như thí sinh Ngô Thu Giang. Thể hiện ca khúc Grenade của Bruno Mars, Thu Giang thể hiện chất giọng quyến rũ, mạnh mẽ, đặc biệt ở phần điệp khúc.

Ngay khi Giang cất giọng hát câu đầu tiên của bài hát tiếng Việt theo yêu cầu của Mario, Phương Thanh đã tặng cô gái đa tài này một vé đi tiếp, không cần chờ đến màn trình diễn vũ điệu bốc lửa sau đó. Phương Thanh cũng kỳ vọng sẽ nhìn thấy Thu Giang ở vòng cuối cùng.

Trong khi các giọng ca nữ dễ dàng đi tiếp thì các thí sinh nam và nhóm nhảy đã vấp phải cái nhìn khắt khe của  các giám khảo.

Đam mê âm nhạc, có khả năng sáng tác, hát cũng như nhảy, nổi tiếng trong giới Underground Hà Nội, Hoàng Sơn, còn được biết đến với cái tên rất Hàn Quốc là Soobin đến với Ngôi sao Việt bằng một ca khúc do mình tự sáng tác Em không tồn tại.
 
Phương Thanh cho hay phần trình diễn của Hoàng Sơn chính là tiết mục được các giám khảo chờ đợi nhất, thế nhưng Mario thì chỉ ngắn gọn: 'Bài hát rất hay, nhưng không đưa vé đi tiếp'.

Trả lời cho sự từ chối của Mario, Hoàng Sơn tự tin có thể Mario chưa đánh giá hết khả năng của thí sinh này trong ngày một ngày hai. Với sự ủng hộ của Phương Thanh, Hoàng Sơn giành một vé đi tiếp.
Ngôi sao Việt
Nhóm song ca nam nữ duy nhất Phương Linh –Vương Duy cũng đã nhận được một rổ lời chê bằng phần biểu diễn Bay.

Động tác nhảy không phù hợp, bài hát bị sai tông, John Huy Trần phải dừng bài hát giữa chừng vì không lọt tai. Giám khảo Mario thẳng thắn nhận xét, hai người đứng chung sân khấu là một sự gượng gạo và không trao cho họ cơ hội đi tiếp.

Tuy nhiên Phương Thanh lại nhìn thấy những tiềm năng ở Phương Linh, dù cho sự kết hợp của Linh và Duy đã hạn chế rất nhiều giọng hát của cả hai. Chị cho rằng nếu có sự hướng dẫn tốt, Phương Linh sẽ tỏa sáng với chất giọng đặc biệt của mình.

Thí sinh Nguyễn Hoàng đến từ Đồng Nai cũng đã trải qua những thử thách khó khăn của các giám khảo bởi khả năng nắm bắt cảm xúc bài hát của anh hơi kém.

Với Still loving you của Scorpions hay ca khúc nào khác, Nguyễn Hoàng cũng chỉ có một nét mặt biểu cảm và động tác tay giống nhau, điều này làm giám khảo Mario không hài lòng và không trao vé đi tiếp. Tuy nhiên các giám khảo Việt vẫn giành cơ hội cho thí sinh này.

Mái tóc nhuộm vàng hoặc đỏ rực, trang phục không khác gì các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc, cả hai nhóm The Shadow và Panoma đã mang đến những phần trình diễn sôi động khoe tài năng của mình.
Ngôi sao Việt
Thí sinh Bảo Ngọc
Tuy nhiên, việc quá giống những nhóm nhảy Hàn Quốc đã khiến các giám khảo khắt khe hơn trong phần thi của họ. Với các cô gái Panoma, Mario cho rằng phần nhảy của họ tuy hài hước nhưng không có động tác nào rõ ràng và việc dùng sự hài hước để thu hút khán giả thì ai cũng có thể làm được.

Theo anh, phần nhảy cá nhân phải hoàn hảo hơn nữa. Nhóm The Shadow cũng chỉ có 3/5 thành viên được chọn đi tiếp vòng sau, trong đó nổi bật là Quốc Lân, thí sinh sở hữu mái tóc đỏ cá tính.

Chàng sinh viên Trường ĐH Anh Quốc Thanh Tùng là thí sinh cuối cùng thử sức ở tập 2 với ca khúc 24 giờ. Âm nhạc với thí sinh này dường như là một cuộc chơi, và giấc mơ ngôi sao có thể trở thành hiện thực hay không, câu trả lời sẽ có ở tập 3 phát sóng lúc 20h ngày 29/03/2014 trên VTV3.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn