Thí sinh khiếm thị từng được Quyền Linh giúp đỡ khóc, mong nam MC đừng giải nghệ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/05/2019 07:36:00 +07:00

Anh Tiến Minh - một thí sinh trong chương trình "Vượt lên chính mình" bày tỏ cảm xúc khi nghe tin MC Quyền Linh định giải nghệ.

Thông tin MC Quyền Linh dự định giải nghệ vào cuối năm nay thu hút nhiều sự chú ý. Không chỉ nghệ sĩ đồng nghiệp mà cả khán giả đều rất bất ngờ bởi MC Quyền Linh vốn được nhiều khán giả yêu mến, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình, đặc biệt là với những ai xem Bạn muốn hẹn hòVượt lên chính mình.

Đặc biệt, anh Tiến Minh - thí sinh khiếm thị từng được Quyền Linh giúp đỡ trong chương trình Vượt lên chính mình đã chia sẻ cảm xúc khi biết tin nam nghệ sĩ định giải nghệ.

mcquyenlinh

Tấm ảnh được lưu giữ như một kỷ niệm của vợ chồng anh Tiến Minh. (Ảnh: Ngo Truong)

Cụ thể, vợ chồng anh Tiến Minh đã gửi lời động viên đến MC Quyền Linh, xúc động rơi nước mắt mong nam MC đừng giải nghệ để có thể mang đến tình thương, nụ cười cho mọi người. "Chứ anh nghỉ rồi, những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật như em trước đây sẽ rất thiệt thòi" - anh nói.

Được biết, anh Tiến Minh là một người khiếm thị đi bán vé số dạo, từng được chương trình Vượt lên chính mình và MC Quyền Linh hỗ trợ, giúp đỡ xóa nợ và thoát nghèo.

Hiện tại, vợ chồng anh mở một cơ sở xoa bóp, cưu mang nhiều người khiếm thị và giúp đỡ họ có công ăn việc làm. Được biết, 10 năm qua, anh Tiến Minh vẫn nhớ đến sự giúp đỡ của MC Quyền Linh và cả những kỷ niệm với MC Vượt lên chính mình.

mcquyenlinh

Vợ chồng anh Tiến Minh.

Trước đó, MC Quyền Linh chia sẻ, anh làm nghệ thuật rất vất vả, căng thẳng chứ không sung sướng như khán giả nghĩ nhưng anh không dám than thở vì sợ truyền đi sự tiêu cực. Lịch làm việc, lịch quay hình của MC Quyền Linh rất dày đặc nên đôi khi, dù mệt nhưng anh vẫn phải cố gắng làm.

Cũng vì tham công tiếc việc, Quyền Linh cho biết anh từng bị nói là ham tiền, ham danh vọng. Nam MC tâm sự anh rất buồn khi nghe những điều này đồng thời cho biết, có lẽ cuối năm nay anh sẽ ngừng mọi công việc, không dẫn dắt chương trình nào nữa để nghỉ ngơi.

"Tôi quá chán và mệt mỏi vì mình càng làm càng bị trách. Nếu không làm, chắc tôi không bị trách nữa" - anh nói. Sau khi nam MC chia sẻ, nhiều bạn bè đồng nghiệp và cả em trai cũng lên tiếng động viên và bênh vực anh.

Thậm chí, Quyền Lộc - em trai nam MC cũng chia sẻ một đoạn clip hậu trường, ghi lại khoảnh khắc Quyền Linh rút hết tiền túi giúp đỡ người nghèo để đáp trả những bình luận nói anh trai của mình ham tiền bạc, danh vọng.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn