Thí sinh hỗn và có thái độ thách thức, Thanh Hằng tức giận mắng thẳng mặt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/07/2018 07:14:00 +07:00

Thường ngày điềm đạm là thế nhưng thái độ của Thanh Hằng khi mắng thí sinh nói hỗn khiến nhiều người ngạc nhiên.

Video: Thanh Hằng chỉ thẳng mặt, mắng thí sinh gay gắt

Ngay từ khi công bố dàn HLV, The Face 2018 trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi của cư dân mạng. Mới nhất, trong một đoạn video đang được cư dân mạng chia sẻ chóng mặt, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự giận dữ của Thanh Hằng đối với một thí sinh trong vòng casting.

Cụ thể, khi đứng trước 3 HLV Thanh Hằng - Minh Hằng và Võ Hoàng Yến cũng như mentor (Cố vấn) Nam Trung, thí sinh Huyền Trang không ngần ngại nói: “Trong cuộc thi này, nếu ban giám khảo chỉ toàn chọn những gương mặt xinh đẹp, em nghĩ là sai lầm. Em nghĩ em sẽ không tham gia cuộc thi này và không cần đến sự giúp đỡ của ban giám khảo”.

345678

Thí sinh Huyền Trang.

Sau khi nghe xong, HLV Thanh Hằng tức giận và không ngần ngại mắng thẳng mặt Huyền Trang. Siêu mẫu cho biết, có rất nhiều ngôi sao đang sở hữu hợp đồng quảng cáo lớn nhưng bị ngưng cộng tác vì thái độ sống không tốt, bất cần và có thái độ thiếu tôn trọng như Huyền Trang đang thể hiện.

“Khi em mất bình tĩnh, tốt nhất nên giữ im lặng. Nếu em giữ im lặng, nhiều khi tôi sẽ cho em vào vòng trong. Nhưng thái độ của em với anh Nam Trung như vậy, em nói với anh ấy như thế trong khi 3 người chúng tôi còn ngồi đây, làm sao tôi cho em cơ hội?” - Thanh Hằng tức giận mắng thí sinh.

456789

Thanh Hằng tức giận vì thí sinh nói hỗn, bất cần.

Thường ngày, Thanh Hằng vốn là một người có tính tình điềm đạm, hiếm khi nào cô giận dữ với ai trừ những lúc tập trung cho công việc. Chính vì thế, chứng kiến thái độ tức giận của nữ siêu mẫu, nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Ở thời điểm hiện tại, The Face 2018 vẫn chưa lên sóng tuy nhiên, có thể nhiều tình tiết gay cấn dần được hé lộ với khán giả hứa hẹn một mùa thi đầy kịch tính tiếp theo. Chưa tính đến dàn thí sinh, chỉ riêng 3 HLV từ khi được công bố cũng gây chú ý với khán giả.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn