Thí sinh 'Hoa khôi áo dài Việt Nam' tranh cãi đến bật khóc

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 17/04/2016 10:00:00 +07:00

18 ứng viên trong "Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới" đã có những nhận xét thẳng thắn về nhau

VTC News) - Top 18 thí sinh "Hoa khôi áo dài Việt Nam - Đường đến vương miện Hoa hậu Thế giới" nhận xét thẳng thắn về nhau, có thí sinh đã phải bật khóc.

Sau đêm trình diễn thứ hai với chủ đề “Định hình phong cách”, 18 ứng viên trong lâu đài sắc đẹp đã được “bảo toàn lực lượng” và cùng nhau bước vào tuần học mới có chủ đề “Phụ nữ và Cách làm đẹp”.


Theo đó, cùng với các chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp của chương trình, 18 ứng viên sẽ có cơ hội tìm hiểu, học hỏi và thực hành những bài học về cách làm đẹp một toàn diện để thêm tự tin toả sáng.

Ở tập 12 phát sóng ngày 16/4, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh đã đến với chương trình và ra đề bài để các thí sinh tự nhận xét về nhau.

Các thí sinh đã thẳng thắn khi đưa ra ý kiến khen - chê của mình dành cho các thí sinh khác.

MC Thúy Hạnh
Cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh lắng nghe các thí sinh chia sẻ

 

Top 18 thí sinh thẳng thắn nhận xét về nhau
Bên cạnh những lời khen thì 2 thì 2 thí sinh nhận được nhiều chỉ trích nhất từ các  thí sinh khác là Quỳnh Châu và Thanh Vy.

Sau khi nhận được lời chỉ trích về những lời đùa thái quá khiến người khác tổn thương, Quỳnh Châu đã phải bật khóc và gửi lời xin lỗi tới các thí sinh khác.

Quỳnh Châu bật khóc xin lỗi các thí sinh
Kết thúc tập 12, cựu người mẫu - MC Thúy Hạnh rút lại vương miện của 3 thí sinh thể hiện sự thụ động trong buổi học là Việt An, Thu Quyên, Ngọc Huyền và thí sinh Thanh Vy. Thúy Hạnh nhận xét, khác với thái độ cầu tiến của Quỳnh Châu thì Thanh Vy thờ ơ với ý kiến của các thí sinh khác dành cho mình.

Tuần học thứ hai cũng là thời điểm cuộc cạnh tranh của các thí sinh trở nên gay gắt hơn. Chỉ có những cô gái thật sự nổi bật, biết cách hoàn thiện bản thân mới có thể giành lấy cơ hội ở lại Lâu đài sắc đẹp.

Theo đó, sau tuần học này, sẽ có 1 cô gái phải rời khỏi chương trình nếu có phần thể hiện không tốt.

Dù vậy, đây cũng chính là cơ hội để các cô gái nhìn lại mình và nỗ lực nhiều hơn để tiến bộ và đạt kết quả tốt hơn ở những buổi học sau.

Video các thí sinh nhận xét về nhau



Video Quỳnh Châu rớt nước mắt xin lỗi các thí sinh



Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn