Thí sinh 'Hoa khôi áo dài Việt Nam' chỉ trích nhau không thương tiếc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/05/2016 12:24:00 +07:00

Ở nhiệm vụ tự lên ý tưởng và tự tổ chức một buổi tiệc, các thí sinh "Hoa khôi áo dài Việt Nam" giận hờn và trách móc nhau không thương tiếc.

(VTC News) - Ở nhiệm vụ tự lên ý tưởng và tự tổ chức một buổi tiệc, các thí sinh "Hoa khôi áo dài Việt Nam" giận hờn, trách móc và chỉ trích nhau không thương tiếc.

Bước vào tuần học thứ 5 với chủ đề “Nghi thức ngoại giao”, các thí sinh “Hoa khôi áo dài” được giao nhiệm vụ tự lên ý tưởng và tổ chức một buổi tiệc ngay tại Lâu đài sắc đẹp.

Theo đó, 15 thí sinh được chia thành 5 nhóm:
Nhóm sản xuất, nhóm kế toán, nhóm trang trí, nhóm hoạt động và nhóm tiếp khách để đảm nhận các công việc chuẩn bị và đảm bảo cho sự kiện được thành công tốt đẹp.

Hoa khôi áo dài
Các thí sinh tại bữa tiệc “Beauty Party” tự tổ chức

Thanh Vy
Thí sinh Thanh Vy tự tin giao tiếp với khách nước ngoài bằng tiếng Anh

Chọn chủ đề của bữa tiệc là “Beauty Party”, các thí sinh đã quyết định mời các vị khách là các chuyên gia, huấn luận viên đã hướng dẫn cho họ như một lời cám ơn sâu sắc, bên cạnh đó là những doanh nhân thành đạt và người nước ngoài.


Với khoảng thời gian 2 ngày để vừa lên ý tưởng và chuẩn bị, dù đã lên kế hoạch nhưng đến khi bắt tay vào triển khai, các nhóm đều gặp những khó khăn riêng.

Diệu Ngọc và Quỳnh Châu là 2 thí sinh đảm nhận vị trí tiếp khách, đồng thời cũng là hai MC chính của chương trình. Họ đã thể hiện khá tốt vai trò của mình, dù đây là lần đầu họ làm quen với công việc còn mới mẻ này.

Thế nhưng, khi chia sẻ với huấn luận viên Ngô Vĩnh Hoàng về những điểm thiếu sót và chưa hài lòng về công việc của mình trong bữa tiệc, Diệu Ngọc đã thẳng thắn góp ý với Quỳnh Châu:

“Do không đọc đúng kịch bản mà hai tụi em đã thống nhất với nhau và có những lúc Châu nói luôn phần của em, cho nên em không biết mình phải chen vào lúc nào và phải nói gì tiếp theo”.


Không đồng ý với lời góp ý của Diệu Ngọc, cô gái đến từ Đà Lạt – Quỳnh Châu đã lập tức phản hồi: “Em muốn nói là vì em nói tiếng Việt, chị Ngọc nói tiếng Anh, và chị Ngọc nói tiếng Việt, em nói tiếng Anh thì làm sao có thể nói là em giành phần nói của chị được.

Chỉ có phần nói ý thì em vẫn đảm bảo ý y chang như vậy, còn lời văn của em thì sẽ khác thôi. Đặc biệt kịch bản không dò hai bên nên nếu chị trách em như vậy thì em rất là buồn”.

Diệu NGọc
2 thí sinh Diệu Ngọc và Quỳnh Châu đảm nhận vai trò MC của bữa tiệc

Diệu Ngọc
Diệu Ngọc cho rằng Quỳnh Châu tranh luôn phần nói của mình

Quỳnh Châu
Quỳnh Châu: "... Chị trách em như vậy thì em rất buồn".

Trước sự bất đồng này, huấn luận viên Ngô Vĩnh Hoàng cho rằng vấn đề nằm ở chỗ các thí sinh quá chủ quan khi “chạy” chương trình. Việc “chỉ chạy cho có” của các bộ phận đã dẫn đến việc phối hợp công việc giữa các nhóm và các thành viên trong nhóm mất hiệu quả.

Kết thúc phần đánh giá từ huấn luyện viên, dù có rất nhiều sai sót trong khâu tổ chức, thế nhưng không một thí sinh nào bị trừ vương miện bởi các cô gái đã rất nỗ lực để mang đến một không gian thật sự ấm cúng, và thoải mái cho các khách mời. Điều này đã khiến cho các thí sinh vô cùng vui sướng và hạnh phúc.

Dù vậy, kết quả này cũng không thể làm Thanh Khoa kìm được những giọt nước mắt vì sự thể hiện chưa tốt của mình, nghẹn ngào chia sẻ với Quỳnh Nga và Nguyễn Thanh Vy:

Tối qua mọi người đi ngủ nhưng mà chị vẫn làm. Sáng nay chị dậy sớm nhất và chị làm rất là nhiều. Chị không muốn vì chị mà cả đội bị ảnh hưởng… Với lại chị buồn nữa là hôm nay chị không thể hiện được vì chị quá mệt.

Đó chỉ là lý do nguỵ biện thôi chứ bản thân chị đã không cố gắng để hoạt ngôn hơn. Nhìn Châu xem, nhìn Ngọc xem, chị không hề ganh tỵ nhưng mà chỉ cần chị cố gắng thôi”
.

Bên cạnh đó, sự thờ ơ và “thay đổi” của Quỳnh Châu khi Nguyễn Thanh Vy thể hiện sự quan tâm đã khiến cô gái này tổn thương: “Em buồn chỗ khi chị Ngọc nói chị Châu, chị Châu suýt khóc. Em quay qua nắm tay chị Châu, chị Châu giựt tay em ra”.

Trong khi trước đó, cô bé Thanh Vy và Quỳnh Châu từng là những người bạn rất thân thiết khi mới bước vào ngôi nhà chung. Thế nhưng, “dạo này Châu ít nói chuyện với nó. Nó hỏi Châu không trả lời xong Châu bỏ qua phòng khác ngủ”, Thanh Khoa giải thích.

Thanh Vy
 

Hoa khôi áo dài
15 thí sinh "Hoa khôi áo dài" đang ở giai đoạn nước rút.

Có thể thấy, khi áp lực của cuộc thi ngày một tăng, cộng với sự va chạm về cá tính đã khiến các cô gái bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn và bất đồng.

Chính vì vậy, những chia sẻ thẳng thắn sẽ giúp họ hiểu nhau hơn và rút dần mọi khoảng cách để cùng nhau hướng đến đích chung – ngôi vị quán quân Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới 2016.

 Hoài Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn