Thí sinh 'Hoa hậu Trung Quốc' phải mặc bikini diễn ở trung tâm mua sắm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 15:56:00 +07:00

Hình ảnh 39 thí sinh trong cuộc thi "Hoa hậu Trung Quốc 2017" mặc bikini ra mắt khán giả và truyền thông ở trung tâm mua sắm Kowloon gây nhiều tranh cãi.

Video: 39 thí sinh Hoa hậu Trung Quốc phải mặc bikini giữa trung tâm mua sắm

 

Hôm 13/12, 39 thí sinh Hoa hậu Trung Quốc tham gia buổi giới thiệu trước thềm Chung kết tổ chức tại trung tâm mua sắm Kowloon, Hong Kong. Theo ban tổ chức, Chung kết có 40 thí sinh dự tranh nhưng một thí sinh chưa thể có mặt tại sự kiện do trục trặc thủ tục visa.

Ngay tại sân khấu được dựng đơn giản ở trung tâm thương mại, các cô gái mặc bikini nép vào phía sau phông quảng cáo. Vài thí sinh vì lạnh còn phải khoác áo trong lúc chờ giới thiệu đến phần biểu diễn của mình.

Những hình ảnh ngay lập tức gây nhiều tranh cãi. Phần lớn ý kiến nhận định cuộc thi hạ thấp hình ảnh của vương miện khi gây chú ý theo cách này.

Thi sinh Hoa hau Trung Quoc phai mac bikini dien o trung tam mua sam hinh anh 1

 Thí sinh Hoa hậu mặc bikini đứng chờ khá lâu trước khi được lên sân khấu.

Trả lời On, hành khách có mặt tại trung tâm lúc đó cho biết họ không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Vài người còn tưởng rằng đây là chương trình quảng cáo gây chú ý của một nhãn hàng nào đó.

"Nhiều thí sinh không thoải mái khi chỉ mặc đồ bikini và tạo dáng giữa nơi mua sắm quen thuộc ở trung tâm Hong Kong", một người có mặt tại sự kiện cho biết trên On.

Thi sinh Hoa hau Trung Quoc phai mac bikini dien o trung tam mua sam hinh anh 2

 Các thí sinh bị thành viên ban tổ chức chỉ đạo tư thế tạo dáng ở chốn đông người.

Cư dân mạng nhận định việc yêu cầu dàn thí sinh mặc áo tắm tại địa điểm mua sắm thể hiện sự thiếu tôn trọng của ban tổ chức. "Chúng ta đang tìm kiếm Hoa hậu, không phải đi chọn vũ nữ", dân mạng bất bình.

Hoa hậu Trung Quốc 2017 là cuộc thi sắc đẹp uy tín. Năm nay, đêm Chung kết tổ chức tại Hong Kong vào ngày 15/12. Theo Sina, những năm gần đây, các cuộc thi sắc đẹp không còn nhận được sự ưu ái từ công chúng. Sự gia tăng về số lượng cuộc thi song hành chất lượng giảm mạnh là nguyên nhân khiến Hoa hậu đang trở thành danh hiệu không còn nhiều ý nghĩa.

Thi sinh Hoa hau Trung Quoc phai mac bikini dien o trung tam mua sam hinh anh 3

10 trong số 39 thí sinh xuất hiện trước ống kính trong trang phục bikini. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn