Thí sinh Hoa hậu Liên lục địa lộ nhược điểm hình thể khi mặc áo tắm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/01/2019 07:20:00 +07:00

Loạt ảnh mới được thực hiện bên bể bơi của Ngân Anh và dàn thí sinh "Hoa hậu Liên lục địa 2018" vấp phải những ý kiến trái chiều.

thi sinh hoa hau lien luc dia (2)

Những ngày qua, dàn thí sinh "Miss Intercontinental" - "Hoa hậu Liên lục địa" liên tục bị chê ngoại hình kém sắc, trang phục, trang điểm xuề xòa khi xuất hiện trước ống kính. Những hình ảnh không được chau chuốt cẩn thận trước khi đăng tải khiến nhiều cô gái mất điểm. Do đó, chất lượng cuộc thi cũng không được đánh giá cao.

thi sinh hoa hau lien luc dia (3) 3

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có mặt trong bộ hình áo tắm mới nhất do Missosology thực hiện. Cô thuộc nhóm thí có hình thể cân đối với số đo ba vòng 87-57-97. Vì mang tiếng đi thi chui, không được sự đồng ý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Ngân Anh liên tiếp gặp sóng gió những ngày qua. Cô đã trải qua các phần thi trình diễn đầm dạ hội, trang phục dân tộc nhưng chưa có thành tích. Thậm chí, bộ cánh mang hình tượng Mẹ Âu Cơ mà cô mang đến cuộc thi còn bị nhận xét gợi cảm quá mức.

thi sinh hoa hau lien luc dia (5) 13

Vài thí sinh ghi điểm trong bộ ảnh này nhờ hình thể thon gọn, cách tạo dáng tự nhiên, biểu cảm khá tốt. Đây cũng là những cô gái lựa chọn trang phục chụp hình phù hợp, giúp tôn dáng, trang điểm chỉn chu. 

thi sinh hoa hau lien luc dia (10) 9

Tuy nhiên, một nhóm thí sinh khác vẫn để lộ nhược điểm vóc dáng kém thon gọn, trong đó có thí sinh Canada - Alice Li. Cô năm nay 24 tuổi, là chuyên viên cấp cao tại công ty kiểm toán ở Canada.

thi sinh hoa hau lien luc dia (4) 13

Các ứng viên với nhan sắc trung bình, tiếp tục gây thất vọng của "Hoa hậu Liên lục địa". Dù đã trải qua 47 lần tổ chức, mỗi mùa đều thu hút khoảng trên dưới 80 thí sinh, đến nay "Hoa hậu Liên lục địa" vẫn không được ghi nhận vào top 5 đấu trường nhan sắc lớn.

thi sinh hoa hau lien luc dia (11) 15

Hai thí sinh của khu vực châu Á mất điểm vì hình thể mảnh mai, thiếu sức hút. Các cô gái cũng không chăm chút kiểu tóc, trang điểm sao cho ấn tượng trước truyền thông.

thi sinh hoa hau lien luc dia (7) 7

Thí sinh này bị nhận xét tạo dáng kém duyên, khiến tổng thể trở nên xấu trước ống kính. Hiện, các vòng thi chính của Hoa hậu Liên lục địa đều đã diễn ra. Khoảng một tuần nữa, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại Philippines.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn