Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ lộ clip nóng được an ủi sau khi trượt top 5

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/01/2018 07:39:00 +07:00

Lê Thu Trang nán lại khá lâu trên sân khấu và được Á hậu Lệ Hằng an ủi sau khi không có mặt trong top 5 và trước đó, cô là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa diễn ra tối 6/1. Kết quả vương miện Hoa hậu thuộc về H'Hen Nie, Á hậu 1 là Hoàng Thị Thùy và Á hậu 2 Mâu Thị Thanh Thủy.

Đáng chú ý, vài cái tên nổi bật  rớt khỏi top 5 và top 10. Trong đó, top 10 bao gồm: H'Hen Niê, Hoàng Như Ngọc, Hoàng Thùy, Lê Thu Trang, Mâu Thủy, Ngọc Nữ, Bùi Thanh Hằng, Tiêu Ngọc Linh và Nguyễn Thị Ngọc Anh.

trang_zing_2-0439450 10

 Lê Thu Trang trong vòng tay bạn bè sau đêm chung kết. Ảnh: Hạ Huyền.

Có mặt trong top 10, Lê Thu Trang được đánh giá cao với màn trình diễn catwalk đẹp trong phần áo tắm và váy dạ hội. Mặc dù vậy, top 5 được xướng tên sau đó không có cô.

Sau khi tân Hoa hậu đăng quang, Lê Thu Trang đứng trên sân khấu khá lâu để chụp ảnh giao lưu với những người quen biết. Á hậu Lệ Hằng ra an ủi và ôm lấy cô. Cả hai trò chuyện thân mật.

Thi sinh Hoa hau Hoan vu lo clip nong duoc an ui sau khi truot top 5 hinh anh 2

Á hậu Hoàn vũ 2015 Lệ Hằng an ủi Thu Trang. Ảnh: Hạ Huyền. 

Một nhóm người quen của Thu Trang cũng lại trò chuyện và động viên cô. Mắt rơm rớm, cô sinh viên Đại học Mở Hà Nội ôm chầm lấy hai người bạn.

Măc dù vậy, trao đổi với phóng viên, Lê Thu Trang từ chối chia sẻ về cảm xúc sau đêm Chung kết cũng như về ảnh hưởng của vụ lộ clip với bản thân cô. Nữ thí sinh muốn dành thời gian trò chuyện cùng bạn bè và lưu giữ những hình ảnh đẹp cuối cùng về cuộc thi.

Thi sinh Hoa hau Hoan vu lo clip nong duoc an ui sau khi truot top 5 hinh anh 3

Thu Trang trong phần thị váy dạ hội. Ảnh: Nguyễn Thành. 

Trước đó, từ hôm 4/1, một đoạn clip có Lê Thu Trang đóng bị tung lên mạng với vài cảnh nóng bị cho là phản cảm. Trả lời phóng viênnữ thí sinh cho biết nhân vật trong clip đúng là cô nhưng cô chỉ đóng gương mặt, còn thân thể trong những đoạn khoe thân là của diễn viên khác.

Video: Nhan sắc sexy, hiện đại chuẩn quốc tế của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn