Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bị 4 phụ nữ đánh hội đồng dã man

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/08/2016 10:43:00 +07:00

Thí sinh hoa hậu Úc Elise Chambellant đã bị bốn người phụ nữ đánh hội đồng trong phòng vệ sinh tại một câu lạc bộ đêm.

Người đẹp đại diện bang Queensland tham dự chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc -  Elise Chambellant – một người mẫu 20 tuổi đã bị tấn công hội đồng tại một hộp đêm vào sáng sớm chủ nhật vừa rồi.

20160818081644-1708missuniverse001

 Thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Úc Elise Chambellant với gương mặt bị thương nghiêm trọng.

Cô đã chia sẻ về vụ tấn công này trên trang Facebook và cũng đăng luôn hình ảnh khuôn mặt bị biến dạng do những vết thương nghiêm trọng.

Cô đã viết: “Vào ngày Chủ nhật, tôi đã bị tấn công và hành hung tại phòng vệ sinh ở một câu lạc bộ đêm. Cuộc tấn công này không hề có sự khiêu khích từ phía tôi và tôi cũng không hề quen biết những người đã có ý định đánh gãy xương của tôi này.

Tôi đã ở một mình vào thời điểm đó và xen vào cuộc đấu khẩu giữa hai nhóm phụ nữ, bốn người trong số họ sau đó đã chú ý đến tôi. Tô đã bị đánh vào mặt, đằng sau đầu và bị giựt một mảng tóc”.

Người đẹp Chambellant từng học võ thuật và cô nói mình đã cố gắng chống trả những kẻ tấn công nhưng không hiệu quả.

Theo tờ Daily Mail, một người đàn ông sau đó đã can thiệp, kéo cô khỏi bốn người phụ nữ và đưa cô vào phòng vệ sinh nam.

Vụ việc của người đẹp này xảy ra chỉ vài tuần sau khi một thí sinh hoa hậu khác cũng dính vào bạo lực nghiêm trọng – cựu thí sinh hoa hậu xứ Wales bị chính mẹ của mình bóp cổ.

20160818081644-1708missuniverse002

 Người đẹp Elise sẽ tranh tài trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Úc vào ba tuần tới.

Chamellant tiếp tục chia sẻ: “Tôi đã được đưa đi cấp cứu và đã dành 8 tiếng để kiểm tra xương sọ, cổ và ngực để xác định mình sẽ không có những tổn thương vĩnh viễn. Tôi đã được ra viện vào sáng muộn Chủ nhật mà không bị gãy xương nhưng vẫn còn những vệt bầm trên mắt, môi, chấn động nhẹ, vô số vết đấm đằng sau đầu ở phần mô mềm và sự đau nhức ở phần tóc bị giựt trọc”.

Elise nói những kẻ tấn công đã nắm đứt một phần tóc của cô và đánh cô liên tục.

“Tôi muốn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và truyền thông sẽ biết những gì đã xảy ra với tôi và tôi muốn cho các bạn biết tôi sẽ không im lặng. Đây là xã hội mà chúng ta đang hướng tới? Chúng ta đang trốn tránh và từ bỏ quyền có những chốn nơi an toàn mà không bất ngờ bị tấn công một cách vô lý?”

“Tôi đã làm những gì chúng ta được bảo. Tôi đã ngăn cảm một tình huống nguy hiểm… sau đó tôi ‘bỏ đi’ và đây là những gì đã xảy ra với tôi. Tôi phẫn nộ… đau đớn… tức giận… Chúng ta vẫn chưa hiểu được đây là cách làm mọi người sẽ chết dần ư? Còn bao nhiêu nhiều mạng sống trẻ đang đối mặt với mối nguy hiểm tiềm tàng và nhiều người thân yêu đã ra đi vì cách cư xử khủng khiếp này?”

“Vết thương của tôi sẽ lành. Và tôi sẽ đòi lại công lý. Nếu không vì tôi thì sẽ là vì tất cả mọi người trước tôi đã trải qua những điều này”.

Dù bị thương khá nghiêm trọng, Chambellant nói rằng cô vẫn sẽ tham dự cuộc thi chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Úc sắp tới.

Video: Phút đăng quang của Hoa hậu người Trung Quốc bị cho là "xấu nhất lịch sử"

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn