Thí sinh Hoa hậu Đại dương 'muốn TQ mở giàn khoan 981'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/05/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Thí sinh Hoa hậu trả lời ngô nghê về giàn khoan HD 981, Đàm Vĩnh Hưng là 'nạn nhân' của Siu Black ... là những tin nóng giải trí ngày 26/5/2014.

(VTC News) - Thí sinh Hoa hậu Đại dương trả lời ngô nghê trước câu hỏi về giàn khoan HD 981, Đàm Vĩnh Hưng là 'nạn nhân' của Siu Black, Triệu Thị Hà về quê phơi ngô là những tin nóng giải trí ngày 26/5/2014.

Thí sinh Hoa hậu ngô nghê

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 vừa khép lại vào tối  25/5 tại TP. Phan Thiết. Trong phần trả lời vấn đáp của top 7 người đẹp, câu trả lời ngô nghê của thí sinh Phan Thị Thu Phương đang gây xôn xao dư luận.

Phan Thị Thu Phương mang SBD 18, là người đẹp đến từ tỉnh Đồng Nai. Cô hiện là sinh viên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn trường cao đẳng Văn hoá nghệ thuật và du lịch Sài Gòn.
hoa hậu
Video câu trả lời của Thu Phương:


Trả lời câu hỏi: 'Trước việc xâm phạm chủ quyền VN của nhà cầm quyền Trung Quốc với việc đặt giàn khoan HD981 vào vùng biển VN, em có suy nghĩ thế nào?', Phan Thị Thu Phương hết sức ngô nghê nói: 'Khi biết về việc Trung Quốc đặt giàn khoan HD tại vùng biển Việt Nam mình, em cảm thấy rất là bức xúc, nó xâm phạm về lãnh thổ, về vùng kinh tế của đất nước Việt Nam mình. Em muốn người Trung Quốc hãy mở giàn khoan đó ra, và để cho đất nước Việt Nam của em ngày càng xinh đẹp hơn.'


Câu trả lời này của thí sinh Hoa hậu Đại dương đang gây xôn xao trong cộng đồng cư dân mạng, và có rất nhiều ý kiến chỉ trích khá nặng nề dành cho Thu Phương. Theo - Zing

Đàm Vĩnh Hưng là 'nạn nhân' của Siu Black

Theo Soha, trong vai trò khách mời của talkshow Lần đầu tôi kể, Đàm Vĩnh Hưng đã giãi bày về những scandal bủa vây anh thời gian gần đây.

Mr. Đàm đã lên tiếng trần tình về cuộc 'khẩu chiến' với đàn chị  Thanh Lam khi nữ ca sỹ này đưa ra những nhận xét quá 'chướng tai gai mắt'.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết trước khi tranh cãi xảy ra, anh từng rất yêu quý và thần tượng Thanh Lam, thậm chí nhiệt tình giúp đỡ chị rất nhiều. Tuy nhiên, những lời nhận xét thiếu thiện cảm của chị đã khiến Mr. Đàm không thể chấp nhận nổi.

đàm vĩnh hưng
Sự việc lùm xùm với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 cũng được Đàm Vĩnh Hưng tâm sự trong talkshow Lần đầu tôi kể. Anh cho biết, anh từng đến nhà nhạc sỹ thu âm, và được nhạc sỹ đánh đàn cho để hát.

Chính vì vậy, khi nghe những phát ngôn chê bai gây sốc của ông trên báo chí, Đàm Vĩnh Hưng cảm thấy như bị tạt nước lạnh.


Mr.Đàm tâm sự rằng sau khi tìm hiểu sự việc thì anh cảm thấy vô cùng bức xúc bởi những nội dung phê bình đó là do nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 bị bài báo 'cài'.
đàm vĩnh hưng
Đàm Vĩnh Hưng và nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9
Đàm Vĩnh Hưng cũng phủ nhận tin đồn về việc chơi ngải. Anh cho rằng: 'Hưng thấy quan niệm, lời đồn của nhiều người ở khu vực Châu Á có bùa ngải, nhưng mình đang sống ở thời đại văn minh nên chuyện bùa ngải hại nhau là vô lý và vô duyên không thuyết phục. Bản thân Hưng có sự giáo dục riêng, không đi hại nhau cả'.

Khi bị hỏi vì sao anh giúp đỡ Siu Black, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: 'Hưng làm được điều gì Hưng sẽ sẵn sàng cố gắng hết sức, nhưng chị Siu chưa bao giờ ngỏ lời. Bản thân Hưng cũng từng là nạn nhân của chị Siu nhưng Hưng không hề đòi hay làm khó chị, Hưng biết làm vậy chỉ khiến chị thêm căng thẳng'.

Nói về các scandal của Đàm Vĩnh Hưng, không thể thiếu vụ ầm ỹ gần đây của anh với thí sinh Huyền Minh trong show Nhân tố bí ẩn.

Anh trần tình: 'Thực ra Hưng không biết và không quan tâm nhiều tới ca sĩ trẻ vì Hưng không đánh giá cao.... Hôm đó (phần biểu diễn của Anh Thúy trong X - Factor) Hưng tập trung đến nhiều thí sinh, chỉ cảm thấy cô bé hát quá tròn trịa và vì tai nạn nên mặc như thế. Cảm thấy là người quá giỏi nhưng Hưng không nhận ra'.


Triệu Thị Hà về quê phơi ngô

Sau những ồn ào về cuộc tranh cãi qua lại giữa hoa hậu Triệu Thị Hà và BTC cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam, Triệu Thị Hà đã trở về quê thăm nhà sau gần một năm sống tại Sài Gòn.

Triệu Thị Hà cho biết, cuộc sống của cô bị xáo trộn khi sự việc xảy ra và vô cùng ầm ỹ. Không chỉ bởi những cuộc gọi liên tiếp của báo chí, Triệu Thị Hà còn bị ảnh hưởng công việc khi phải tập trung giải quyết sự vụ này. Đó cũng chính là lý do cô trở về quê nhà để tìm sự bình yên bên gia đình và người thân.
triệu thị hà
Triệu Thị Hà cho biết cô sẽ không phát ngôn thêm gì và đợi hướng giải quyết từ phía các cơ quan chức năng cho đến khi sự việc có hồi kết.
triệu thị hà
Trở về quê nhà, cô Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2011 này đang là trụ cột chính của gia đình với công việc làm nương rẫy. Cô phải cùng mẹ lo cho em trai nhỏ đang học lớp 10 trong khi bố của cô sức khoẻ yếu và bà của cô cũng tuổi cao nằm một chỗ. Theo - Dân trí

Song Hà


Bình luận
vtcnews.vn