Thí sinh Cười xuyên Việt đá xoáy Ngọc Trinh và 'Vòng eo 56'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/06/2016 13:11:00 +07:00

Thể hiện một tiểu phẩm hài về cuộc sống ở đại dương, thí sinh của Cười xuyên Việt đã gây bất ngờ khi “trêu chọc” Ngọc Trinh cũng như “vòng eo 56”

Đêm thi thứ 4 của Cười xuyên Việt 2016 vừa diễn ra vào tối qua với chủ đề “Nóng”. 12 thí sinh đã cho thấy sự chuyên nghiệp và tỏa sáng hơn vòng thi trước khi được sự hướng dẫn, hỗ trợ nhiệt tình từ 2 quân sư Diệp Tiên và Huỳnh Lập.

2. Thi sinh Tuan Dung va Hong Dao (1)

 

Tuấn Dũng là thí sinh đang được nhiều khán giả yêu thích sau tiểu phẩm Vua đầu bếp tuần trước. Tuần này, anh bắt cặp cùng thí sinh Nguyễn Hồng Đào và cả hai cùng mang đến tiểu phẩm “Kẻ hoàn lương” nói về mụ bạch tuộc độc ác ở đại dương, suốt ngày bắt cóc các loài sinh vật biển khác để lấy nội tạng.

2. Thi sinh Hong Dao

 

Trong đó, Hồng Đào vào vai bạch tuộc và Tuấn Dũng vào vai chú lươn biển. Tiểu phẩm có nhiều tình huống gây cười khi 2 thí sinh lần lượt trêu “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và 2 quân sư Huỳnh Lập, Diệp Tiên.

2. Thi sinh Tuan Dung va Hong Dao (2)

 

Đoạn các chú tôm đo vòng eo cho chú lươn và phát hiện chú có vòng eo 56, mụ bạch tuộc bàng hoàng nói: “Ở đại dương này chỉ có 2 con sở hữu vòng eo 56. Một con bỏ tiền đi làm phim nhựa và một con đang là thí sinh Cười xuyên Việt”.

Đoạn 2 chú tôm bị bom nổ chết và trở thành…thiên thần, Tuấn Dũng đã trêu Diệp Tiên và Huỳnh Lập là sở dĩ 2 chú tôm không làm điều ác nhưng bị chết là vì 2 chú là quân sư cho bạch tuộc, mà là quân sư thì phải đứng mũi chịu sào.

Tiết mục chưa thuyết phục trọn vẹn 2 giám khảo, tuy nhiên với nét diễn duyên dáng, cuốn hút hơn, Tuấn Dũng nhận được 8,375 điểm, còn thí sinh Hồng Đào nhận được 8,25 điểm.

Sau tiểu phẩm “Sự tích xoài lắc” ở vòng ra mắt đầu tiên, hotboy Anh Tú lại tiếp tục gây sốt trong tập 4 của Cười Xuyên Việt với tiểu phẩm “Sau Tất Cả”, đóng cặp cùng với thí sinh Trường Sơn.

Cả hai đã mang đến một câu chuyện hài hước nhưng cũng xúc động về 2 người đàn ông nghèo đó là ông 9 bán hủ tíu gõ vỉa hè (Anh Tú) và gã ăn mày bị liệt 2 chân (Trường Sơn).

1. Tiet muc cua Anh Tu & Truong Son (3)

 

Với sự linh hoạt và duyên dáng, Anh Tú lại tiếp tục tỏa sáng trong tiểu phẩm. Anh cho thấy mình là một diễn viên giàu năng lượng, năng động với lợi thế về vũ đạo.

Tuy có ít đất diễn hơn so với Anh Tú nhưng Trường Sơn cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bằng nét mặt nhiều thiện cảm, giọng hát cuốn hút và khả năng đàn guitar.

Với tiểu phẩm này, cả hai nhận được điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo NSND Ngọc Giàu và giám khảo Kiều Oanh. Đây cũng là số điểm cao nhất trong đêm thi tối qua dành cho 2 thí sinh đội Quân sư Huỳnh Lập và mỹ nhân Puka.

3. Tiet muc cua Quang Trung ao do va Ngoc Hoa ao den (3)

 \Thí sinh Quang Trung và Ngọc Hoa của đội Quân sư Huỳnh Lập – Puka đã có một sự kết hợp thú vị trong đêm thi tối qua với tiểu phẩm “Ngày rằm quê em”.

Trong tiểu phẩm, Quang Trung giả gái để vào vai một cô gái bán bùa ở chùa, chuyên lường gạt người khác. Nữ thí sinh có vóc dáng đặc biệt Ngọc Hoa cải nam trang để vào vai gã trộm vặt.

3. Tiet muc cua Quang Trung ao do va Ngoc Hoa ao den (4)

 

Nhận xét về phần thi của 2 thí sinh, NSND Ngọc Giàu cho rằng thí sinh Ngọc Hoa – người mà bà nhận là con nuôi ở tuần trước – đã diễn rất tốt và rất giống bà. Còn thí sinh Quang Trung thì diễn rất giỏi và rất giống NSƯT Hoài Linh. Điểm trung bình của Quang Trung và Ngọc Hoa là 9,625 điểm.

4. Tiet muc cua Huu Dang va Tan Hao (3)

 

Thí sinh Hữu Đằng và Tấn Hảo của đội Diệp Tiên – Nam Thư đã có tiết mục “Nước ơi…” nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Tiểu phẩm đã mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười với cuộc hành trình đi tìm nguồn nước của 2 anh chàng người dân tộc cho bộ lạc đang gặp phải cảnh hạn hán.

Giám khảo Ngọc Giàu đã khen quân sư Diệp Tiên – con trai của NSND Diệp Lang – đã rất khéo léo khi đưa cải lương vào tiểu phẩm, phát huy được thế mạnh ca hát của Hữu Đằng và nhảy múa của Tấn Hảo. Điểm trung bình của cả hai là 9,5 điểm.

6. Tiet muc cua Hoang Long & Tra Ngoc (4)

 

Lấy ý tưởng về sự cô đơn của những đứa trẻ thiếu sự quan tâm của bố mẹ trong thời buổi công nghệ, hiện đại, thí sinh Lạc Hoàng Long và Trà Ngọc mang đến tiểu phẩm “Một vụ bắt cóc” nói về một cậu bé nhà giàu đã lên kế hoạch nhờ người bắt cóc mình nhằm gây chú ý cho bố mẹ.

Mặc dù có thông điệp tốt nhưng tiểu phẩm đã không chinh phục được các giám khảo. Và cả hai đã phải rơi vào nhóm thí sinh nguy hiểm với số điểm trung bình là 9 điểm.

5. Thi sinh Hoai Bao

 

Đó là phần thi của 2 thí sinh đội Huỳnh Lập – Puka: thí sinh Quốc Khánh và thí sinh Hoài Bảo. Tiểu phẩm “Gia đình bá đạo” của cả hai nói về ông bố Quốc Khánh bị nghiện sao Kpop nên suốt ngày anh hát và nhảy Gangnam Style và nhạc phim “Hậu duệ mặt trời”.

Trong khi đó, bà vợ là  Hoài Bảo thì lại nghiện cải lương, suốt ngày mặc đồ cổ trang, vắt kiếm nhựa và mỗi lần làm việc gì, chị cũng ca cải lương.

Vì 2 vợ chồng quá “bá đạo” nên bỏ bê việc học hành của con gái, khiến cô bé học đội sổ, thậm chí cả hai còn quên luôn việc đón con tan trường để cô bé tự đi bộ về nhà, rồi chuyện cơm nước cho con cả hai cũng bê trễ…

Với tiết mục này, thí sinh Quốc Khánh nhận được 9,25 điểm, Hoài Bảo nhận được 9 điểm.

MC Dao Duy tinh cam cung Huynh Lap (1)

 

Kết thúc đêm thi thứ 4, mỗi đội qsư đã phải chia tay một thí sinh có số điểm thấp nhất. Và 2 thí sinh đầu tiên phải dừng cuộc chơi đó là cô giáo dạy Toán đến từ Cà Mau Hoài Bảo và Nguyễn Hồng Đào.

Số điểm mà mỗi thí sinh nhận được trong đêm thi sẽ được quy đổi thành tiền thưởng cho thí sinh và quân sư của mình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn