Thí sinh chào thua ngay câu đầu 'Ai là triệu phú' khiến dân mạng sôi sục

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/11/2016 15:01:00 +07:00

Một thí sinh thi Ai là triệu phú phải nhờ đến sự trợ giúp ngay câu hỏi đầu tiên thành chủ đề bàn tán sôi nổi.

 

Cư dân mạng đang truyền tay ngay clip trích chương trình Ai là triệu phú về một người chơi phải nhờ đến trợ giúp khán giả từ câu hỏi đầu tiên, câu hỏi mà chính MC Lại Văn Sâm cũng nói là rất dễ. 

Trước câu hỏi được cho là "đến học sinh lớp 3 cũng trả lời được" là: "Đâu là tên một loại mũ?" cùng các lựa chọn: Lưỡi hái, Lưỡi trai, Lưỡi lê, Lưỡi rắn; người chơi đã không đưa ra ngay được đáp án mà phải cầu cứu đến người xem ở trường quay 

Điều đáng nói là đây không phải người chơi của chương trình phát sóng mới nhất mà đã lên sóng từ ngày 26/4 và từng gây nhiều tranh cãi khi đó. Tuy nhiên, sau khi được khơi lại, thêm một lần nữa, chủ đề này lại được bàn luận sôi nổi.

"Không thể tin nổi câu hỏi dễ như thế mà cũng phải nhờ đến trợ giúp", một độc giả viết. Tuy nhiên cũng có bạn đọc cho rằng do lên truyền hình chịu sức ép lớn nên người chơi có thể lúng túng trước những câu hỏi tưởng chừng như rất dễ. 

20161116144345-nguoi-choi-ai-la-trieu-phu-hoi-khan-gia-ngay-cau-dau-tien-gay-tranh-cai-30470-nguoi-choi-ai-la-trieu-phu-resize

 Anh Trần Văn Tiền trong chương trình Ai là triệu phú  

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn