Thí sinh BNHV mướt mồ hôi với Jive và Tango

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 11/04/2012 10:42:00 +07:00

(VTC News) - Điệu nhảy Jive và Tango chính là hai thử thách của 9 cặp thí sinh còn lại trong liveshow thứ 4 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

(VTC News) - Điệu nhảy Jive và Tango chính là hai thử thách của 9 cặp thí sinh còn lại trong liveshow thứ 4 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, sẽ được diễn ra vào lúc 21h20 ngày 15/4 tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa (Hà Nội).

Thí sinh nào sẽ bị Jive và Tango làm khó? 

Là điệu nhảy nhanh nhất trong 5 điệu nhảy Latin; Jive là điệu nhảy nhịp nhàng và nhún nhảy đòi hỏi sự khéo léo cũng như cực kì nhanh nhẹn trong di chuyển của các vũ công.

Liveshow thứ tư hứa hẹn nhiều bất ngờ 

Tango cũng là một điệu nhảy không xa lạ với những người yêu thích dance sport nhưng nó lại đòi hỏi thể hiện rõ nét được hai đặc tính đặc trựng là đam mê và mạnh mẽ.

Sau liveshow thứ 4, tiếp tục 01 cặp thí sinh nữa sẽ phải dừng cuộc chơi nếu như họ có số điểm từ BGK và lượng bình chọn của khán giả thấp nhất.

Cặp thí sinh nào sẽ phải dừng cuộc chơi? 

Hiện tại, cả 9 cặp thí sinh tập luyện đều đặn ở 5 địa điểm tại Sài Gòn với sự hướng dẫn của chuyên gia Alex. 9 cặp thí sinh còn lại này đang mướt mồ hôi trên sàn tập để bước vào những đêm thi nhiều hồi hộp và bất ngờ.

T.L





Bình luận
vtcnews.vn