Thí sinh 16 tuổi 'ghi điểm' nhờ phần biên đạo của Tạ Thùy Chi

PhimChủ Nhật, 02/11/2014 06:08:00 +07:00

(VTC News) - Phần dự thi của Vi Anh - Tấn Huy nhận được 'cơn mưa lời khen' từ ban giám khảo nhờ phần biên đạo của Tạ Thùy Chi.

(VTC News) - Phần dự thi của Vi Anh - Tấn Huy nhận được 'cơn mưa lời khen' từ ban giám khảo nhờ phần biên đạo của Tạ Thùy Chi.

Chia tay Minh Thiện và Thanh Vân ở tuần trước, top 18 tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị 'Vũ công được yêu thích nhất' với những màn thi xuất sắc, ấn tượng.

Thử thách cùng bước nhảy
Dàn biên đạo quốc tế của SYTYCD.
9 tiết mục được sự huấn luyện của những biên đạo quốc tế Hani Abaza, Tatiana Parker, ngôi sao phim Glee – Courtney Galiano - và các bàn tay phù thủy trong nước như Tạ Thùy Chi, Khánh Thu, Quang Thịnh, Việt Max, Hà Lê.
Thử thách cùng bước nhảy
Biên đạo múa Tạ Thùy Chi.
Đặc biệt, Tạ Thùy Chi là nghệ sỹ múa hàng đầu Việt Nam cùng thế hệ với Linh Nga. Về chuyên môn, nhiều người đánh giá Tạ Thùy Chi có phần trội hơn Linh Nga.

Tuy nhiên, nữ biên đạo ít được biết đến hơn cô bạn Linh Nga vì bản tính rất hướng nội, chỉ chú tâm vào chuyên môn, nghề nghiệp. Ê-kip So you think you can dance đã mời Tạ Thùy Chi hai mùa trước nhưng mãi đến mùa này, cô mới nhận lời biên đạo cho các thí sinh.


Không để người xem thất vọng, tiết mục ấn tượng nhất đêm thi qua của So you think you can dance thuộc về cặp đôi Vi Anh – Tấn Huy, biên đạo Tạ Thùy Chi. Bài múa đương đại Tạ Thùy Chi dàn dựng nhiều động tác khó nhưng hai thí sinh đã thể hiện bằng tất cả những kỹ thuật, cảm xúc của mình.
Thử thách cùng bước nhảy
Phần thi Đương đại gây ấn tượng mạnh của Vi Anh - Tấn Huy.
Là cặp đôi cuối cùng dự thi nhưng Vi Anh – Tấn Huy đã níu chân nhiều khán giả ở lại đến phút cuối cùng vì quá ấn tượng. Kết thúc bài nhảy, hàng trăm khán giả đã đứng lên dành những tràng pháo tay vang dội cho Vi Anh, Tấn Huy và biên đạo tài năng Tạ Thùy Chi.

Phần thi được đánh giá cao của Vi Anh - Tấn Huy:


Một tiết mục khác cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của các fan là bài Bachata của Thu Hiền – Mạnh Quyền. Tuy vậy, tiết mục này cũng gây sự tranh cãi nơi ban giám khảo.

Trong khi Chí Anh cho rằng Thu Hiền là vận động viên dancesport nhưng chuyển động hông chưa được tốt thì John Huy Trần phản pháo: 'Đâu có đâu, tốt mà'. Không chỉ John Huy mà giám khảo Tuyết Minh cũng đứng về phe hai thí sinh và cho rằng 'Chí Anh có vấn đề'.

Thử thách cùng bước nhảy
Phần thi Bachata của Mạnh Quyền - Thu Hiền nhận được những ý kiến trái chiều từ phía ban giám khảo.
'Ghế nóng' vẫn là sự xuất hiện của hai giám khảo chính Chí Anh và Tuyết Minh, tạm chia tay với vai trò biên đạo, John Huy Trần giữ vai trò giám khảo khách mời. Ngoài ra, các vũ công như Lâm Vinh Hải, Mỹ An, Đình Lộc, Ngọc Anh cũng có mặt ở hàng ghế khán giả, đôi lúc còn vào hậu trường để động viên tinh thần các thí sinh.

Một số hình ảnh của đêm thi:
Thử thách cùng bước nhảy
Duy Hải - Phạm Lịch nhảy hiphop trên nền ca khúc 'Fancy'.
Thử thách cùng bước nhảy
Chí Anh thích thú với phần thi Monkey Biznizz của Lan Phương - Văn Quý.
Thử thách cùng bước nhảy
Ngọc Tân - Thảo Ngân với màn Jazz trên nền nhạc Clarity với phần biên đạo của ngôi sao phim 'Glee' - Courtney Galiano.
Thử thách cùng bước nhảy
Kim Anh - Sơn Lâm và phần Contemporary cũng được dàn dựng bởi Courtney.
Thử thách cùng bước nhảy
Phần thi của Hồng Sâm - Thế Bảo chạm được vào trái tim của John Huy Trần.
Thử thách cùng bước nhảy
Màn Jazz được biên đạo bởi Hani Abaza của Thương Hoài - Đình Hoàng
Thử thách cùng bước nhảy
 Xuân Thảo - Đức Tiến nhảy hiphop trên nền nhạc Thriller.
Thử thách cùng bước nhảy
MC Trấn Thành không cầm được nước mắt với những phần thi gây xúc động của các thí sinh.
Sau đêm thi tối qua, khán giả sẽ bình chọn cho cặp đôi mình yêu thích đến hết 17h chủ nhật, ngày 2/11. Đêm công bố kết quả diễn ra tối chủ nhật 2/11, MC Trấn Thành sẽ thông báo ba cặp đôi (3 nam, 3 nữ) có số lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất sẽ phải tranh tài một lần nữa. 6 thí sinh này sẽ trình diễn solo để ban giám khảo nhìn nhận, đánh giá và quyết định hai thí sinh (một nam, một nữ) phải dừng chân tại cuộc thi.

Đêm công bố kết quả top 16 'So you think you can dance – Thử thách cùng bước nhảy' 2014 sẽ diễn ra vào lúc 21h chủ nhật, 2/11 tại Maximark Cộng Hòa, THTT trên HTV7 với phần biểu diễn của các ca sỹ Đoan Trang, Bảo Kun, Hoàng Tôn.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn