'Thì Ra Là Thế' tìm kiếm trẻ học mà chơi với các thí nghiệm khoa học

Giáo dụcThứ Ba, 08/01/2019 12:05:00 +07:00

"Thì Ra Là Thế, chương trình KH-GD dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi của Kênh Truyền hình Thiếu nhi và Gia Đình (VTC11) đang thu hút sự quan tâm của các ban nhỏ.

Khi được tự tay tiến hành các thí nghiệm khoa học,  tự các bạn nhỏ sẽ hun đúc tình yêu, sự say mê tìm tòi, khám phá kiến thức, từ đó có thể phát triển tư duy, trí tuệ và đồng thời có được những trải nghiệm khó quên trong tuổi thơ của mình. “Thì Ra Là Thế” là chương trình khoa học, giáo dục của Kids & Family TV (VTC11) do Tập đoàn TH True Milk tài trợ được rất nhiều khán giả nhỏ yêu thích và theo dõi.

Ở mỗi số phát sóng, một thử thách thú vị sẽ được Chương trình đưa ra: Làm sao xuyên một cây kim qua một quả bóng mà không làm bóng nổ? Tạo ra núi lửa Mini từ một quả chanh? Cách tạo bóng màu di chuyển trong dầu?…. Bốn bạn nhỏ 6-12 tuổi được chia làm 2 đội chơi sẽ đón nhận các nguyên liệu do chương trình cung cấp. Hai đội chơi phải tự tư duy chọn nguyên liệu đúng và cách hoàn thành thí nghiệm nhanh nhất.

Anh Thông Thái (do MC Vương Anh đảm nhiệm) và chị Thông Minh (MC Phương Anh) có nhiệm vụ đưa ra các thử thách và đồng hành bên cạnh các bạn nhỏ để hoàn thành. Vương Anh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua vai trò MC, diễn viên….

Hài hước, vui nhộn và luôn nở nụ cười trên môi là tính cách ngoài đời của MC Thì Ra Là Thế. Trong khi đó, MC Phương Anh cũng là gương mặt quen thuộc được nhiều khán giả yêu thích qua các bộ phim và các chương trình truyền hình.

Với sự dẫn dắt hóm hỉnh của anh Thông Thái và chị Thông Minh, Thì Ra Là Thế không chỉ mang đến những khoảnh khắc khoa học hấp dẫn mà còn mang lại không khí thư giãn, giải trí bất ngờ. Những thử thách tưởng chừng “không tưởng” này là các thí nghiệm khoa học dựa trên hiện tượng, những phản ứng từ các nguyên liệu khác nhau. Vì vậy, các bạn nhỏ được thoả sức sử dụng tư duy logic, trí thông minh và tinh thần sáng tạo của mình.

Để bé có cơ hội lên sóng truyền hình, tham gia thử thách cùng Anh Thông Thái và Chị Thông Minh, ngay từ bây giờ, cha mẹ mau mau đăng ký Casting cho bé tại đây:

► Thì ra là thế:http://trlt.kidstv.com.vn

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn