Thị đội trưởng treo cổ chết tại nhà riêng

Thời sựThứ Tư, 21/12/2016 18:43:00 +07:00

Thi thể thị đội trưởng thị trấn Phong Điền (huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên  - Huế) được phát hiện tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Chiều 21/12 ông Trịnh Đức Hùng – Chủ tịch huyện Phong Điền (Thừa Thiên – Huế) xác nhận thị đội trưởng thị trấn Phong Điền vừa chết tại nhà riêng trong tư thế treo cổ.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 21/12 người nhà phát hiện ông Đ.V.T (SN 1985, trú ở thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền) đã chết trong tư thế treo cổ tại phòng tắm nhà riêng.

Chủ tịch UBND huyện Phong Điền cho biết, trước khi chết ông Đ.V.T không có biểu hiện gì lạ và được đánh giá là người hiền lành. Trong công việc, ông Đ.V.T được đánh giá là người có năng lực tốt và tận tụy với công việc.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ sự việc. Qua kết quả khám nghiệm pháp y, nạn nhân chết lúc 9h sáng. Nguyên nhân cái chết của ông T. được nghi vấn là do tự tử.

Được biết, ông Đ.V.T mới nhận chức thị đội trưởng thị trấn Phong Điền được một năm nay. Ông T đã có vợ và một con nhỏ 3 tuổi. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Video: Sợ thi trượt, học sinh treo cổ tự tử

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn