Thi diễn hài nhưng quên thoại, cặp thí sinh khiến Trấn Thành - Trường Giang cười ngất

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/12/2017 07:21:00 +07:00

Cặp đôi thí sinh quên thoại trong khi diễn với biểu cảm của mình khiến Trường Giang bật cười.

Xuất hiện trong tập tiếp theo của Thách thức danh hài là đôi bạn học Trúc Linh và Tuấn Anh đến từ miền Tây. Ngay từ khi bước lên sân khấu với nụ cười của mình, Tuấn Anh được Trấn Thành và Trường Giang nhận xét “nhìn thấy vui rồi đây”.

Video: Trấn Thành, Trường Giang bật cười với cặp thí sinh đi thi quên thoại

Ở tiết mục đầu tiên, cặp đôi đang diễn bất ngờ quên thoại, trên mặt xuất hiện biểu cảm hoang mang một cách lộ liễu khiến Trường Giang, Trấn Thành bật cười thích thú.

Được Trấn Thành hỏi cả hai giả vờ hay thật sự quên thoại, Tuấn Anh và Trúc Linh cho biết mình quên thật và Trường Giang cũng nói thêm vì quên thật nên anh mới cười. Không chỉ vậy, Trấn Thành còn hào hứng “nhái” lại điệu bộ quên thoại của cả hai làm khán giả trường quay cười nghiêng ngả.

TRUC LINH - TUAN ANH (1)

Trúc Linh - Tuấn Anh.

Hai giám khảo khuyến thích thí sinh nên phát huy sự tự nhiên trong nét diễn. Tiếp tục vòng 2, cặp đôi “lầy lội” lại tiếp tục vận dụng tình huống quên thoại và chọc cười thành công hai danh hài một cách nhanh chóng, chỉ trong vài giây đầu tiên.

Tuy nhiên, Trường Giang cũng nhắc nhở cặp đôi thí sinh rằng “đừng tưởng bở” vì hai lần trước do phản ứng tức thời của cả hai mới gây cười nhưng lần thứ 3 sẽ không được như vậy nữa.

Ở vòng thi thứ 3, Trúc Linh thuật lại cảnh người khác bắt cướp và khóa tay bạn diễn Tuấn Anh, nét dí dỏm trong cách chơi chữ làm cho Trấn Thành bật cười. Nam danh hài chia sẻ, từ ngữ Việt Nam quả thật rất phong phú bởi một từ nhưng có thể nhiều nghĩa, tùy thuộc ai muốn sử dụng như thế nào.

TRAN THANH - TRUONG GIANG (3)

Trấn Thành - Trường Giang bật cười vì sự chân thật của 2 thí sinh.

Sau khi suy nghĩ, cả hai thí sinh bước tiếp vào vòng 4 để chinh phục giải thưởng 40 triệu. Đôi bạn thân mời Trường Giang lên trợ diễn và mặc cho anh một chiếc váy chống nắng.

Trước khi bắt đầu phần thi, thí sinh Tuấn Anh gặp khó khăn khi thắt khăn rằn lên đầu và được Trường Giang có nhã ý giúp đỡ nhưng Trúc Linh ngăn lại, nói rằng nếu nam danh hài di chuyển khiến cô thua anh sẽ chịu trách nhiệm. Trong khi đó, Trấn Thành “tranh thủ” thời cơ để trêu chọc Trường Giang và hào hứng đợi xem tiết mục.

TRUC LINH - TUAN ANH (3) 3

 

Tuy nhiên, ý hài của hai thí sinh khi tái hiện cảnh vừa nhận được một robot giống hệt người thật lại không đủ “nặng kí” để làm Trấn Thành cười. Cặp thí sinh “mất trắng” 20 triệu đồng có được ở 3 vòng trước và chia tay chương trình.

Trấn Thành động viên Tuấn Anh và Trúc Linh nên chuẩn bị kịch bản dư ra một chút để phòng trường hợp sử dụng hết sẽ có cái thêm vào đồng thời gửi lời cảm ơn hai thí sinh mang đến chương trình màu sắc tươi mới, trẻ trung.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn