Theo chân thầy, Scholes rục rịch nghỉ hưu

Thể thaoThứ Bảy, 11/05/2013 07:45:00 +07:00

(VTC News) - Không lâu sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, cậu học trò cưng Paul Scholes cũng dự định kết thúc sự nghiệp vĩ đại của anh

(VTC News) - Không lâu sau khi Sir Alex Ferguson tuyên bố nghỉ hưu, cậu học trò cưng Paul Scholes cũng dự định kết thúc sự nghiệp vĩ đại của anh ngay sau mùa giải này.

Cùng với Ryan Giggs và Gary Neville, Paul Scholes là một trong những cậu học trò làm việc cùng Sir Alex Ferguson lâu năm nhất. Tính từ khi bắt đầu được đôn lên đội 1 vào năm 1993 cho tới nay, Hoàng tử gừng đã có 20 năm nghe thầy chỉ đạo.
Scholes và Giggs ở sân golf
Sân chơi của Scholes sẽ là sân golf chứ không còn là sân bóng 

Tình cảm gắn bó giữa đôi bên cũng chính là lý do khiến tiền vệ kỳ cựu này trở lại khoác áo Quỷ đỏ vào giữa mùa giải trước, sau khi đã tuyên bố giải nghệ vào hè năm 2011. Không những vậy, ông già gân còn dự định mời Scholes ký tiếp vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm nữa với MU.
Mặc dù vậy, khi Sir Alex tuyên bố nghỉ hưu, mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi. Động lực lớn nhất và nguồn cổ vũ tinh thần lớn nhất của ngôi sao 38 tuổi đã không còn, và anh cũng đang nuôi ý định theo chân thầy, chấm dứt sự nghiệp của một cầu thủ lẫy lừng tại đây.
Quyết định chính thức cuối cùng của Scholes vẫn chưa được đưa ra, nhưng theo nguồn tin từ Sportmail, rất có thể, huyền thoại của MU sẽ tuyên bố sự lựa chọn của anh ngay sau trận đấu với Swansea tại Old Trafford, trận đấu mà đội chủ sân Old Trafford sẽ chính thức được giương cúp vô địch.
Đã khá nhiều người tỏ ra bất ngờ với sự chia tay này của Scholes, bởi cùng với Giggs, Rio Ferdinand, Vidic vẫn được xem là những trụ cột tinh thần của đội bóng dưới thời David Moyes. Mặc dù vậy, cũng giống như những lời đồn đoán về Phil Neville, không loại trừ khả năng, Scholes sẽ có một vị trí trong ban huấn luyện Quỷ đỏ.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn