Trước đó, vào đêm 30/7, qua thời gian theo dõi, các trinh sát thuộc Đội 5 (PC45) cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an quận 2 bất ngờ ập vào nhà hàng Hương Lúa (phường Bình An, quận 2) kiểm tra. Đoàn đã tiến hành kiểm tra 9 phòng của nhà hàng, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi kích dục.

Đồng thời, một tổ trinh sát khác cũng ập vào kiểm tra khách sạn Á Lộc (gần nhà hàng Hương Lúa) và bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Bị bắt về cơ quan công an, các “kiều nữ” này khai là tiếp viên của nhà hàng Thu Ti (đường 19, phường Bình An). Các cô gái này khai kích dục, bán dâm cho khách theo sự quản lý, điều hành của các đối tượng Nghiên, Ái và Tú.

Trong một vụ việc khác diễn ra cùng ngày, Công an quận 5 cho biết đang tiến hành các bước xử lý đối với nhà hàng Thanh Thanh Xuân (số 239 Trần Bình Trọng, phường 4, quận 5) do có hành vi tổ chức cho tiếp viên bán dâm.

Cụ thể, lúc 17h ngày 1/8, các trinh sát của Công an quận 5 đã phối hợp cùng Công an phường 4 bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng này. Tại đây, công an bắt quả tang một đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Làm việc với công an, Lê Thị Hồng Hạnh (34 tuổi, quê tỉnh Bến Tre - quản lý nhà hàng Thanh Thanh Xuân) khai lúc 16 giờ cùng ngày có 4 khách nam đến nhà hàng hát karaoke và ăn uống. Sau đó, 1 khách trong nhóm này yêu cầu mua dâm. Hai bên thỏa thuận giá 1 lượt bán dâm là 700 nghìn đồng, khi tiếp viên đang bán dâm cho khách thì bị bắt.

Xem thêm clip bắt quả tang ổ mại dâm sa đọa núp bóng tiệm cắt tóc: