Theo chân chiến sỹ Trường Sa ra thao trường luyện tập

Tổng hợpChủ Nhật, 16/01/2011 09:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong những ngày này dù thời tiết hết sức khắc nghiệt, nhưng ở Trường Sa, các cán bộ chiến sĩ vẫn giữ vững tinh thần tập luyện, sẵn sàng chiến đấu.

(VTC News) - Trong những ngày này dù thời tiết hết sức khắc nghiệt, nhưng ở Trường Sa, các cán bộ chiến sĩ vẫn giữ vững tinh thần tập luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

Các cán bộ, chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa nói chung, đảo Nam Yết nói riêng đang ngày đêm ra sức luyện tập, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu, đẩy mạnh phong trào thi đua lập thành tích trên mọi phương diện hướng về sự thành công của Đại hội toàn quốc lần thứ XI.

Trung sĩ Nguyễn Thành Trung, Cụm chiến đấu 3 đảo Nam Yết chia sẻ: Dưới sự chỉ huy của các cấp, anh em cán bộ chiến sĩ luôn duy trì chế độ tập luyện, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Còn với Cụm trưởng cụm 3 đảo Nam Yết thì huấn luyện chiến đấu là nhiệm vụ thường xuyên của các cán bộ chiến sĩ nơi đây, ngày nào các chiến sỹ cũng có kế hoạch tập luyện cho dù thời tiết xấu.

Dưới đây là một số hình ảnh các chiến sĩ cụm chiến đấu 3 đảo Nam Yết tập luyện trên thao trường mà PV VTC News đã ghi lại:

 Chiến sĩ cụm chiến đấu ba đảo Nam Yết trên thao trường.

 

 Xuất phát khi có sự cố xảy ra.

 

 

 

 

 

 

 

 Phút giải lao của các chiến sĩ trên thao trường.

Lê Thanh

Bình luận
vtcnews.vn