Thêm tình tiết đáng sợ bê bối sex quan chức Trùng Khánh

Thế giớiThứ Tư, 28/11/2012 10:48:00 +07:00

(VTC News)- Theo tiết lộ mới nhất, cựu giám đốc công an Trùng Khánh Vương Lập Quân từng ra lệnh bắt giam 'bồ nhí' của quan chức Trùng Khánh Lôi Chính Phú.

(VTC News) - Bế bối sex chấn động Trung Quốc của quan chức Trùng Khánh Lôi Chính Phú vẫn chưa khép lại khi xuất hiện nguồn tin nói rằng cựu giám đốc công an Trùng Khánh Vương Lập Quân có liên quan, tờ Kinh Hoa Thời Báo Trung Quốc đưa tin.


Hôm 23/11, Ủy ban kỷ luật Trùng Khánh đã cách chức Bí thư quận ủy quận Bắc Bội của ông Lôi Chính Phú vì cáo buộc liên quan tới một video ‘nóng’ được phát tán hồi tuần trước.

Ông Lôi Chính Phú đã bị cách chức sau khi lộ clip sex ân ái với cô gái 18 tuổi 

Người đang giữ clip là
Chu Thụy Phong nói, hôm 4/11 anh đã nhận được video quay cảnh giường chiếu giữa ông Lôi Chính Phú với một cô gái 18 tuổi từ một người ‘nặc danh’.

Sau khi đối chiếu so sánh anh Chu Thụy Phong nói nam nhân vật chính trong video dài 30 giây kia giống hệt Bí thư quận ủy quận Bắc Bội Lôi Chính Phú, dấu hiệu nhận biết quan trọng nhất là cả 2 người đều có một nốt ruồi ở mép trái.

Tân Hoa thời báo dẫn lời Chu nói cô gái trong video ‘nóng’ họ Triệu, ở một thị trấn của Trùng Khánh, tên thường gọi là “Châu Tiểu Lan”.

Năm 2007, sau khi nộp hồ sơ xin làm ở một công ty xây dựng, cô đã được ‘tặng’ cho ông Lôi Chính Phú khi mới 18 tuổi.                    

Video gốc do người ‘nặc danh’ cung cấp dài khoảng 1 tiếng 20 phút quay tường tận những cảnh ân ái giữa ông Lôi Chính Phú với ‘bồ nhí’. Tuy nhiên, anh Chu Thụy Phong chỉ tung lên mạng đoạn video dài 30 giây.

Chu Thụy Phong tiết lộ, chính doanh nhân của công ty xây dựng trên đã lén quay lại video này nhằm ràng buộc với ông Lôi Chính Phú, một bằng chứng ‘thép’  phòng khi ông Lôi Chính Phú lật lọng.


Cựu giám đốc công an Trùng Khánh Vương Lập Quân từng bắt giam 'bồ nhí' của Lôi Chính Phú 1 tháng 

Không lâu sau đó, khi cảnh sát vào cuộc điều tra, cô Triệu đã bị bắt giam 1 tháng, còn doanh nhân công ty xây dựng thì bị ngồi ’bóc lịch’ 1 năm.

Điều khiến người ta nghi ngờ chính là ông Lôi Chính Phú đã không hề hấn gì sau khi cảnh sát vào cuộc, chỉ có cô gái họ Triệu và doanh nhân công ty xây dựng kia bị bắt giam.

Theo lời người ‘nặc danh’, khi ông Lôi Chính Phú bị đe dọa tống tiền năm 2007, ông đã tìm đến cầu cứu quan chức cấp cao Trùng Khánh, và sau đó cựu giám đốc công an Trùng Khánh Vương Lập Quân chính là người ra lệnh bắt giam cô gái họ Triệu cùng doanh nhân kia.

Anh Chu Thụy Phong nói, những thông tin do người ‘nặc danh’ cung cấp hoàn toàn đáng tin vì đây là một nhân viên cảnh sát trong đội cảnh sát Trùng Khánh.

 

Năm 2007, sau khi nộp hồ sơ xin làm ở một công ty xây dựng, cô đã được ‘tặng’ cho ông Lôi Chính Phú khi mới 18 tuổi.
 
Trong thời gian tại vị, ông Lôi Chính Phú đã tham nhũng được một khoản tiền khá lớn, ông ta say mê gái đẹp. Đánh đúng tâm lý của quan chức này, nhiều công ty xây dựng Trùng Khánh đã đào tạo các nhân viên nữ trẻ đẹp độ tuổi từ 16-20 để đem ‘tặng’ quan chức khi cần.

"Trước đó, tôi từng gọi điện cho ông Lôi Chính Phú nói về video 'nóng' nhưng ông ta luôn miệng nói video đó là giả.

Tuy nhiên, bản thân ông ta sau đó đã thấy sợ hãi nên tỏ ý muốn kết bạn với tôi, thậm chí còn cử một tay 'có máu mặt' trong giới xã hội đen tới thương lượng nhưng tôi đã không thỏa hiệp", Chu Thụy Phong nói.

Bức ảnh được cho là của Chu Tiểu Hoa, tình một đêm của quan chức họ Lôi - Ảnh: Dailymail 

"Sau khi cô gái họ Triệu được tự do, cô ấy vì quá sợ hãi nên chắc đã 'mai danh ẩn tích' đâu đó, tôi đã từng đến một thị trấn ở Trùng Khánh để tìm cô ấy nhưng không thấy, điện thoại cũng không liên lạc được.

Chỉ đến hôm 23/11, tôi nhận được tin báo từ một người lạ nói cô gái Triệu trong đoạn video dài 30 giây hiện làm y tá ở một bệnh viện Trùng Khánh. Năm nay cô ấy 23 tuổi đã đến tuổi lấy chồng nên tôi không dám gọi điện gây phiền toái cho cô ấy”, Chu nói.

“Hiện tôi chỉ có video làm bằng chứng cho vụ bê bối sex này, dù chưa liên lạc được với doanh nhân – người đã quay trộm video này nhưng tôi chắc chắn chuyện doanh nhân này bị bắt giam là thật.

Không chỉ dính bê bối sex mà ông Lôi còn bị cáo buộc tham nhũng nữa, hy vọng Ủy ban kỷ luật Trùng Khánh có thể đưa mọi việc ra ánh sáng”, Chu Thụy Phong nói.


Đỗ Hường
Bình luận
vtcnews.vn