Thêm ‘người nhện’ khiến HLV Park Hang Seo đau đầu

Thể thaoThứ Hai, 19/03/2018 14:35:00 +07:00

HLV Park Hang Seo đang gặp một cơn “đau đầu” dễ chịu khi một thủ thành nữa tỏa sáng ở V-League.

Văn Lâm đã chơi cực hay ở trận Hải Phòng làm khách trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội. Dù không có mặt ở Hàng Đẫy nhưng chắc chắn ông Park Hang Seo chẳng khó để xem lại màn trình diễn xuất sắc của thủ thành đội bóng đất cảng.

Video: Những pha bắt bóng của Văn Lâm trận Hà Nội vs Hải Phòng

Mới đây, ông Park trực tiếp đến Lạch Tray dự khán trận Hải Phòng vs HAGL và ghi rất nhiều điều vào cuốn sổ tay. Trong số này, hẳn ông thầy xứ Hàn không bỏ qua những chi tiết về thủ thành Đặng Văn Lâm.

Với những gì đã thể hiện, gần như chắc chắn thủ thành sinh năm 1993 có mẹ là người Nga này sẽ chiếm suất lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung đội tuyển tới đây.

Van Lam

 Văn Lâm trở lại và lợi hại hơn trước.

Đến chiều 18/3, ông Park tới sân Thanh Hóa dự khán trận FLC Thanh Hóa tiếp TP.HCM và ông hẳn cũng đã yên tâm với những gì thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng thể hiện để có thể triệu tập thủ thành này lên tuyển Việt Nam.

Trong 90 phút của trận đấu tiên tại V-League 2018, thủ môn quê Ngọc Lặc không những thi đấu tự tin, hợp lý để giữ sạch mành lưới đội nhà mà còn có pha phát bóng kiến tạo cho Hoàng Đình Tùng ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang về chiến thắng cho đội bóng xứ Thanh.

Tien Dung

Tiến Dũng ngày càng khẳng định vị trí số 1 ở CLB FLC Thanh Hóa bằng sự tin, chắc chắn. 

Cũng trong chiều Chủ Nhật vừa qua, trên sân Vinh, một thủ môn thuộc biên chế đội tuyển Việt Nam trong lần triệu tập gần nhất là Tuấn Mạnh cũng chơi cực hay. Cựu thủ thành của HAGL liên tục có những pha bay người cứu thua xuất sắc giúp S.Khánh Hòa có được chiến thắng 1-0 trước SLNA ngay tại chảo lửa Vinh.

Video những pha cứu thua xuất sắc của Tuấn Mạnh trận SLNA vs S.Khánh Hòa

Dự khán trận đấu SLNA vs S.Khánh Hòa là trợ lý Lee Young Jin của HLV Park Hang Seo và chắc chắn ông Jin không thể bỏ qua cái Tuấn Mạnh trong cuốn sổ tay ghi chép của mình.

Tuan Manh 3

Tuấn Mạnh (đỏ) góp công lớn giúp S.Khánh Hòa giành chiến thắng trên sân Vinh. 

Sau 2 vòng đấu của V-League 2018, có thể nói, ông Park đã gần như có được những người gác đền ưng ý nhất cho đội tuyển Việt Nam. Một cơn đau đầu dễ chịu với ông ở thời gian tới nếu có là tìm ra thủ thành số 1 cho trận gặp đấu cuối cùng tại vòng loại Asian Cup 2019, gặp Jordan.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn