Thèm ngủ, sinh viên phát minh giường ngủ kỳ dị

Thế giớiThứ Sáu, 08/04/2016 11:30:00 +07:00

Với muc đích đem lại cho mình giấc ngủ trưa ngon lành, nhiều sinh viên cho ra đời không ít phát minh khó tin.

(VTC News) - Với muc đích đem lại cho mình giấc ngủ trưa ngon lành, nhiều sinh viên cho ra đời không ít phát minh khó tin.

Aqil Raharjo, 19 tuổi là sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa đến từ thành phố Toronto, Canada đưa ra ý tưởng về giấc ngủ trưa thoải mái chỉ với những chiếc võng được thiết kế phù hợp với bàn học.
Phát minh khó tin nổi từ sinh viên thiết kế đồ họa Aqil Raharjo.
Phát minh khó tin nổi từ sinh viên thiết kế đồ họa Aqil Raharjo. 
Trao đổi với phóng viên, Aqil Raharjo tiết lộ: “ Sau khi thấy một người bạn kiệt sức vì suốt hai ngày không ngủ mà vẫn phải tới trường, tôi đã nảy ra ý tưởng đó”.

Tuy nhiên, trước đó ý tưởng độc đáo này được một nhóm người chia sẻ thông qua các hình ảnh hài hước về các kiểu ngủ trưa của sinh việ Đai học trên Facebook.
Rất đơn giản để có được giấc ngủ trưa ngon lành.(Ảnh minh họa)
Rất đơn giản để có được giấc ngủ trưa ngon lành.(Ảnh minh họa) 
Bước đầu chúng ta sắp xếp những chiếc bàn sao cho chúng khít lại với nhau sau đó sử dụng kẹp vững chắc để cố định hai đầu chiếc võng ở bên dưới mặt bàn, tùy vào ý muốn bạn có thể điều chỉnh độ dài của chiếc võng.

Ngoài ra, chiếc túi đựng võng cũng được sử dụng như một chiếc gối lý tưởng.

Aqil nói rằng anh đang tìm kiếm các nhà đầu tư cùng với  hy vọng về sản phẩm trong thực tế: "Tôi có niềm tin vào ý tưởng của mình và sẽ có kế hoạch cho ra đời sản phẩm độc đáo này".

Thanh Hường ( Theo Metro)

Bình luận
vtcnews.vn