Thêm ngôi sao khóc hận vì mất World Cup vào phút chót

Thể thaoChủ Nhật, 10/06/2018 13:41:00 +07:00

Sau Manuel Lanzini của Argentina, đến lượt hậu vệ cánh trái của Colombia Frank Fabra đã dính chấn thương nặng và phải chia tay World Cup ngay trước ngày khởi tranh.

cau-thu

 

Hôm qua, hậu vệ cánh trái số 1 của Colombia Frank Fabra đã bị đứt dây chằng đầu gối tại trại huấn luyện của đội ở Italia. Chấn thương quá nặng này buộc Frank Fabra phải chia tay World Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Frank Fabra năm nay 27 tuổi nhưng anh chỉ được ra mắt ĐTQG Colombia vào năm 2015. Từ đó đến nay, anh đã có 19 trận đấu cho Los Cafeteros và được coi là hậu vệ cánh số 1 của Jose Pekerman ở World Cup 2018.

Hôm qua, LĐBĐ Colombia xác nhận Frank Fabra không thể tiếp tục tham dự World Cup 2018. Thông báo cho biết: “ĐT Colombia rất tiếc phải xác nhận Frank Fabra bị đứt dây chằng đầu gối trái. Sau cuộc kiểm tra y tế, bác sĩ đã chẩn đoán chấn thương của Frank Fabra đúng như lo ngại ban đầu”.

“Toàn đội, các cầu thủ và BHL rất buồn vì tai nạn này. Trong vòng 24 giờ tới, chúng tôi sẽ quyết định ai là người thay thế Frank Fabra đến Nga”.

Ở World Cup 2018, Colombia nằm ở bảng đấu khá dễ thở với Nhật Bản, Ba Lan và Senegal. Họ sẽ đá trận ra quân với Nhật Bản vào ngày 19/6 tới.

Trước Frank Fabra 1 ngày, ngôi sao của Argentina là Manuel Lanzini cũng phải chia tay World Cup 2018 vì đứt dây chằng đầu gối. Trong khi đó, một số ngôi sao như Fred (Brazil), Salah (Ai Cập), Giroud (Pháp)… cũng đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục trước khi giải đấu khai mạc.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn