Thêm một tài năng Việt kiều nhập đội U23 VN

Thể thaoChủ Nhật, 02/06/2013 09:03:00 +07:00

(VTC News) - Michel Lê một trong 10 tài năng trẻ mang dòng máu Việt đang thi đấu ấn tượng tại Pháp đã về nước tìm kiếm cơ hội khoác áo U23 Việt Nam.

(VTC News) - Michel Lê một trong 10 tài năng trẻ mang dòng máu Việt đang thi đấu ấn tượng tại Pháp đã về nước tìm kiếm cơ hội khoác áo U23 Việt Nam.


Chiều nay, Michel Lê đã xuất hiện trên sân tập của U23 Việt Nam sau 2 ngày cùng mẹ về nước. Michel Lê là một trung vệ đang khoác áo đội 1 CLB Metz chơi ở giải hạng 2 của Pháp và trong buổi tập đầu tiên cùng U23 Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1993 này cũng thử nghiệm ở vị trí trung vệ.

Theo quan sát, Michel Lê rất tích cực di chuyển và hoàn thành tốt các bài tập mà BHL đặt ra.

Michel Lê tập cùng U23 Việt Nam (Ảnh: VSI)

Nói Michel Lê sau buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Lê có thể hình lý tưởng (cao 1m85) và rất cố gắng để hòa nhập. Còn về chuyên môn tôi chưa có đánh giá cụ thể nào vì đây mới là buổi tập đầu tiên của cậu ấy. Tôi cũng hy vọng trong các buổi tập tới, khi Lê thích nghi với thời tiết Việt Nam, cậu ấy sẽ thể hiện được nhiều hơn nữa”.

Về phần mình, cầu thủ Việt kiều có quê gốc Bình Thuận chia sẻ, anh luôn mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo ĐT Quốc gia. Anh sẽ cố gắng hết mình trong lần trở về này và hy vọng sẽ thể hiện được khả năng của mình.

“Thời tiết ở Việt Nam nóng hơn ở Pháp và nó khiến tôi chưa quen. Một khác biệt nữa là các cầu thủ Việt Nam chơi bóng chậm hơn ở Pháp” - Michel Lê nói khi được hỏi về sự khác biệt giữa chơi bóng ở Việt Nam và ở Pháp”.

Ngoài sự xuất hiện của Michel Lê, trong buổi tập chiều này, U23 Việt Nam còn có sự trở lại tập luyện của tiền vệ Văn Quyết và Huy Hùng sau chấn thương. Theo HLV Hoàng Văn Phúc hai cầu thủ này đã hồi phục tốt và được 80% phong độ, hy vọng trong một hai buổi tập tới, họ sẽ hồi phục hoàn toàn.

Về mục tiêu chính của U23 Việt Nam trong trận giao hữu với CLB Kashima Antlers, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết, ông không đặt nặng chuyện thắng thua, điều ông cần nhất là các cầu thủ thể hiện được một tinh thần thi đấu tốt và hoàn thành những ý đồ chiến thuật mà BHL đặt ra.

Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn