Thêm một sao của HAGL được triệu tập vào U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Bảy, 02/05/2015 07:45:00 +07:00

Để trám vào vị trí của Văn Dũng, HLV Miura đã gọi bổ sung hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL vào thành phần ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Để trám vào vị trí của Văn Dũng, HLV Miura đã gọi bổ sung hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL vào thành phần ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28.

Danh sách 30 cầu thủ của U23 Việt Nam dự SEA Games 28 trên đất Singapore đã được chiến lược gia người Nhật Bản công bố cách đây vài ngày. Thế nhưng do cầu thủ Văn Dũng của Hà Nội T&T bị dính chấn thương đầu gối nên HLV Miura buộc phải có sự bổ sung hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL.

Đức Lương (trái) được gọi bổ sung vào U23 Việt Nam. 

Được biết nhà cầm quân 52 tuổi người Nhật Bản từng chấm Văn Dũng bởi thể hình tốt, lối chơi tốc độ, lối chơi thông minh. Thời điểm đó cầu thủ của đội chủ sân Hàng Đẫy đã phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục. Những tưởng Văn Dũng có thể tái xuất khi U23 Việt Nam tập trung tuy nhiên cầu thủ này lại bất ngờ bị tái phát chấn thương khiến ông Miura phải viện tới phương án hai.

Tại vòng loại U23 châu Á, Đức Lương đã từng được triệu tập. Đây là cầu thủ đa năng khi có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ và cả hai cánh. Anh cũng cũng thường xuyên được đá chính tại HAGL mùa này.

Clip Hà Nội T&T đánh bại HAGL 4-3


Sự góp mặt của Đức Lương, nâng tổng quân số HAGL tại U23 Việt Nam dự SEA Games 28 lên con số 6 với Công Phượng, Văn Toàn, Đức Lương, Văn Tiến, Xuân Trường và Tuấn Anh. Nếu tính cả trung vệ Tiến Dũng sẽ chơi cho HAGL theo dạng cho mượn từ Viettel, đội bóng phố núi đóng góp tới 7 người ở lần tập trung này.

Đội tuyển U23 Việt Nam tập trung tại tại Hà Nội từ ngày 5/5 tới và có trận giao hữu với U23 Hàn Quốc 4 ngày sau đó. Công Phượng và các đồng đội sẽ có thêm một trận giao hữu nữa với một đối thủ trong khu vực Đông Nam Á trước khi lên đường dự SEA Games 28 vào ngày 25/5.

Nguồn:Nguoiduatin

Bình luận
vtcnews.vn