Thêm một nạn nhân của căn bệnh "tự sướng"

Sức khỏeThứ Ba, 29/04/2014 06:47:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ đã qua đời vì tai nạn giao thông chỉ vài giây sau khi cô ta đăng tải bức ảnh tự sướng lên Facebook của mình.

(VTC News) - Một phụ nữ đã qua đời vì tai nạn giao thông chỉ vài giây sau khi cô ta đăng tải bức ảnh tự sướng lên Facebook của mình.


Theo cảnh sát, nạn nhân Courtney Sanford, 32 tuổi ngụ tại Mỹ, vào lúc 8 giờ 33 phút sáng đã đăng tải bức ảnh tự sướng cùng lời bình "The happy song makes me so HAPPY” (tạm dịch: Bài hát hạnh phúc này khiến tôi vô cùng hạnh phúc).
Tuy nhiên, chỉ một phút sau đó, tức 8 giờ 34 phút, cảnh sát đã được người dân báo cáo về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, mà nạn nhân chính là cô Courtney Sanford.
Bức ảnh tự sướng của cô Courtney Sanford được đăng tải lên mạng chỉ vài giây trước khi cô bị tai nạn giao thông.
Được biết, trước đó, cô Sanford đã lái xe đến chỗ làm trên đường cao tốc, khi vừa băng qua khu bảo tồn trung tâm thì đâm vào một chiếc xe tải chở rác và bốc cháy.
"Vẫn chưa có bằng chứng cho thấy nạn nhân uống rượu, chơi ma túy hay lái xe quá tốc độ vào thời điểm gây nạn". Như vậy, lý do cô gặp tai nạn do vừa lái xe vừa vào fb đăng thông tin.
 Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn

Phát ngôn viên Sở cảnh sát High Point, ông Lt Chris Weisner nói với đài truyền hình WGHP TV rằng, vụ tai nạn như là một lời cảnh báo cho thấy sự nguy hiểm khi bạn vừa lái xe và vừa lướt mạng.
Chiếc xe tải chở rác do tài xế John Wallace Thompson, 73 tuổi, điều khiển đã bị văng ra khỏi đường.


Hùng Phú
Bình luận
vtcnews.vn