Thêm một Hoa hậu bị truất ngôi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/08/2012 11:14:00 +07:00

(VTC News) – Lại thêm một hoa hậu nữa bị phế ngôi: Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand Avianca Bohm, lý do là cô mang quốc tịch nước khác.

(VTC News) – Sau một loạt người đẹp mất vương miện trong năm nay, hôm qua (31/7), lại thêm một Hoa hậu nữa bị phế ngôi: Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand Avianca Bohm. Lý do là cô vẫn mang quốc tịch Nam Phi.

BTC Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ New Zealand ra thông báo rằng người đẹp 22 tuổi Avianca Bohm, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand, đã chính thức bị tước danh hiệu. 

Không lâu sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand vào ngày 2/6 vừa qua, hồ sơ của Avianca bị phát hiện vẫn còn mang quốc tịch Nam Phi, nơi cô được sinh ra.

Avianca Bohm đã chính thức bị tước danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ New Zealand vì không phải là công dân của nước này. 

Avianca Bohm cho biết, cô đã viết đơn xin nhập quốc tịch New Zealand, nhưng đơn của cô vẫn đang trong quá trình xem xét và tới tận tháng 8 này mới có kết quả chính thức.

Không may cho tân Hoa hậu là cũng trong hôm qua, đại diện BTC Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand, bà Val Lott ra thông báo rằng đơn xin đổi quốc tịch New Zealand của Avianca đã chính thức bị khước từ. 

Điều không may là đơn xin nhập tịch New Zealand của tân Hoa hậu đã bị từ chối. 

Do vậy, đây cũng là ngày mà Avianca Bohm phải ngậm ngùi trao lại danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand cho Á hậu 1 Talia Bennett - Hoa hậu North Harbour, 23 tuổi.

Talia Bennett sẽ thay cô đại diện New Zealand tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào tháng 12 năm nay.
Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand, Talia Bennett sẽ dự thi Miss World Universe vào tháng 12 tới. 

Trước Avianca Bohm, một số hoa hậu khác cũng phải trả lại vương miện, như: Hoa hậu Fiji Torika Watters, Hoa hậu Hoàn vũ Dominica Carlina Duran, Hoa hậu Ireland 2012 - Marie Hughes,...

Hoàng Nghĩa (Dịch từ IBTimes và tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn