Thêm một giai đẹp lọt lưới tình của Paris Hilton

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 04/12/2011 02:29:00 +07:00

(VTC News) – Lại thêm một chàng đẹp trai nữa rơi vào lưới tình của nàng tiểu thư tóc vàng nổi loạn, đa tình dòng họ nhà Hilton.

(VTC News) – Lại thêm một chàng đẹp trai nữa rơi vào lưới tình của nàng tiểu thư tóc vàng nổi loạn, đa tình dòng họ nhà Hilton.

Cô nàng đỏng đảnh Paris Hilton vốn nổi tiếng nhờ những scandal tai tiếng tiếp tục chứng tỏ sức quyến rũ của mình khi cho một chàng trai mới vào tròng. Được biết, bạn trai mới của Paris là một DJ bảnh trai da ngăm người Hà Lan - Afrojack, tên thật là Nick van de Wal.

Trước đó hơn 2 tháng, dù báo chí nghi ngờ Paris và Afrojack bắt đầu hẹn hò sau khi phải lòng nhau từ lần hợp tác chung trong single Good Time. Cánh săn ảnh còn đưa ra những bức ảnh tình tứ của Paris và Afrojack làm bằng chứng, song cả hai nhất mực nói họ chỉ đơn thuần là bạn.

Paris Hilton và bạn trai mới người Hà Lan - Afrojack. 

Có lẽ những hình ảnh vui đùa lãng mạn tại bãi biển Maui của Paris và Afrojack mới đây bị các paparazzi bắt gặp là bằng chứng “kết tội” cặp đôi nổi tiếng này. Tất nhiên, cả Paris và người tình mới đều tới Maui vì công việc, Paris thực hiện một buổi chụp hình bikini còn Afrojack bận biểu diễn, song họ cũng tìm cớ để dành thời gian cho nhau. Cả hai cười rất tươi, vui vẻ lướt sóng, bơi và tắm nắng.

Paris và Afrojack lướt sóng tại Maui. 
Tiểu thư tóc vàng tỏ ra rất hạnh phúc bên người tình mới. 
Trước đó, Paris và Afrojack bị bắt gặp tình tứ bên nhau tại sân bay Le Bourget.  

Trước Afrojack, Paris từng bị nghi hẹn hò với đạo diễn Todd Phillips của phim The Hangover. Trong một buổi tiệc, họ công khai say sưa âu yếm và trao nhau nụ hôn nồng nàn trước bàn dân thiên hạ. Song rồi sự việc cũng chẳng đi đến đâu khi với cô nàng tóc vàng ham chơi, tình yêu với Phillips có lẽ chỉ là thoáng qua.

Tiểu thư nổi loạn đắm say bên đạo diễn Todd Phillips.

Sau 1 năm hẹn hò, mùa hè vừa qua, tiểu thư nhà Hilton đã chia tay bạn trai Cy Waits, lý do là vì Cy không thể chịu được áp lực làm người yêu của người nổi tiếng và giàu có. Đây có thể là cú sốc lớn với cô nàng tóc vàng nổi loạn vì cô từng tâm sự rất yêu Cy, coi anh như người đàn ông thực thụ của đời mình. Thậm chí, cả hai từng rậm rịch bàn bạc kế hoạch tiến đến đám cưới, song rồi họ cũng không thể có kết cục tốt đẹp.

Paris và tình cũ Cy Waits tình tứ trên bãi biển Maui hồi tháng 12 năm ngoái.

Tháng 5/2005, Paris đính hôn với Paris Latsis, con trai một tỷ phú Hy Lạp, nhưng mối quan hệ này chỉ kéo dài tới tháng 10/2005. Mối duyên môn đăng hộ đối đã không có được cái kết đẹp, bởi trong khi Paris Latsis rất nghiêm túc thì vị hôn thê của anh lại chán ngấy chuyện làm vợ quá sớm và hồi trả nhẫn đính hôn siêu đắt về cho khổ chủ.

Cách đây 6 năm, Paris từng đính hôn với con trai một tỷ phú Hy Lạp, Paris Latsis song đã hủy hôn. 

Chỉ sợ rằng, giống như cái “dớp” mà các chàng trai khác đã gặp, Afrojack cũng chẳng thể ở bên Paris Hilton được bao lâu.

Hoàng Nghĩa(Dịch từ DailyMail và tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn