Thêm một clip khiến CĐV Man Utd phát điên vì hàng tiền vệ

Thể thaoThứ Sáu, 28/02/2014 10:34:00 +07:00

(VTC News) - Hàng tiền vệ chính là nguyên nhân lớn nhất khiến Man Utd chơi phập phù ở mùa giải này, và với clip ghi lại những diễn biến trong trận đấu với Olympiacos vừa được công bố, các CĐV Quỷ đỏ lại có dịp tức phát điên

Ở trận đấu trên đất Hy Lạp, Man Utd ra sân với 4 tiền vệ là Carrick, Cleverley, Young và Valencia. Trong số này, ngoại trừ lão tướng Carrick vẫn giữ được phong độ thì cả 3 cầu thủ còn lại đều chơi quá kém.
Rất nhiều tình huống, hàng tiền vệ của Quỷ đỏ, thay vì thực hiện những đường chọc khe hoặc chuyền bóng ở trung lộ, thì lại nhồi bóng liên tục ra cánh. Dường như David Moyes đã chỉ đạo cho các học trò quá tập trung ra 2 biên, nên những Ashley Young hay Valencia dường như quên mất sự tồn tại của Van Persie hay Kagawa ở phía trong.
Đáng trách nhất là Ashley Young. Cựu cầu thủ của Aston Villa thường xuyên giữ bóng rườm rà và rất ít khi chịu quan sát. Như cách nói của các tờ báo tại Anh, tiền vệ 28 tuổi này chỉ tập trung vào mỗi trái bóng, đẩy nó ra biên và tạt vào vòng cấm đầy bản năng.
Chính bởi hàng tiền vệ thi đấu kém sáng tạo như vậy, thật dễ hiểu tại sao Man Utd lại thất thủ lần đầu tiên trên đất Hy Lạp.

Bình luận
vtcnews.vn