Thêm một cháu bé tử vong vì rơi xuống hố công trình

Thời sựThứ Năm, 19/07/2012 05:55:00 +07:00

(VTC News) – Gần 1 tuần cấp cứu tại bệnh viện sau khi rơi xuống hố công trình gần nhà, một cháu bé gần 2 tuổi đã tử vong.

(VTC News) – Gần 1 tuần cấp cứu tại bệnh viện sau khi rơi xuống hố công trình gần nhà, một cháu bé gần 2 tuổi đã tử vong.

Nạn nhân trong sự việc là cháu Hoàng Như Ngọc (22 tháng tuổi, trú tại tổ 3, khu dân cư số 6, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên).

Theo người nhà nạn nhân, khoảng 16h ngày 13/7, khi bố của cháu Ngọc đang làm vườn trước nhà, cháu Ngọc đã đi ra ngoài chơi một mình. Một lúc sau không thấy cháu đâu, mọi người đi tìm thì phát hiện cháu ngã xuống hố nước công trình trong khu dân cư số 6, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên.

Hiện trường nơi cháu Hoàng Như Ngọc tử vong. Ảnh: Thu Thủy.

Sau gần 1 tuần cấp cứu tại bệnh viện cháu Ngọc đã tử vong do sặc nước vào phổi, dẫn đến trụy não.

Hiện trường xảy ra sự việc là một khu dân cư mới đang trong quá trình hoàn thiện với rất nhiều hạng mục công trình còn đang thi công dở dang, nhiều hố nước sâu, không có nắp đậy, biển báo… nằm xen kẽ với các hộ dân.

Hiện chưa có đơn vị thi công nào nhận trách nhiệm về sự việc cháu Ngọc tử vong.

Cũng với nguyên nhân tương tự, 16h ngày 13/7, tại tổ 31, phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội, cháu Trần Văn Tùng (SN 1998) bế em là Trần Bảo Nguyên (1 tuổi) đi chơi thì bị vấp ngã và rơi xuống hố ga tại công trường đang thi công công trình cầu Đông Trù vượt sông Hồng.

Đến 5h sáng 14/7, sau hơn 10h nỗ lực tìm kiếm, thợ lặn đã tìm được thi thể cháu Trần Bảo Nguyên ở dưới hố ga.

Thu Thủy
Bình luận
vtcnews.vn