Thêm một cầu thủ chết trên sân vì bệnh tim

Thể thaoChủ Nhật, 19/02/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Hãng thông tấn Tây Ban Nha Efe vừa đưa tin, một cầu thủ bóng đá mang quốc tịch nước này đã tử vong trên sân tập vì bệnh tim.

(VTC News)-Hãng thông tấn Tây Ban Nha Efe vừa đưa tin, một cầu thủ bóng đá mang quốc tịch nước này đã tử vong trên sân tập vì bệnh tim.

Chiều hôm thứ Sáu, trên sân tập, Ciudad Jardin, đội bóng đang chơi ở giải hạng nhất vùng Andalucia đang tập luyện bình thường thì bất ngờ Luis Miguel Lastra ngã xuống. Lập tức đội ngũ bác sĩ tới chăm sóc cho cầu thủ 21 tuổi này. Sau đó anh được đưa đi cấp cứu, nhưng không qua khỏi ở bệnh viện.

Cầu thủ của Sevilla, Antonio Puerta lìa đời khi đang thi đấu.

Thông qua báo chí, Chủ tịch CLB Ciudad Jardin, ông Jose Bonilla cho biết, Luis Miguel Lastra tử vong vì bị bệnh tim, và đây là một trong những tổn thất lớn của đội bóng.

Đây không phải là lần đầu tiên, một cầu thủ người Tây Ban Nha chết vì bệnh tim. Trước đó, cựu đội trưởng Espanyol Daniel Jarque và cựu cầu thủ Sevilla Antonio Puerta cũng đã lìa đời vì bệnh lý tương tự.

Cũng vào năm ngoái, để bảo toàn tính mạng, Real Madrid đã quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền vệ đầy tài năng Ruben De La Red. “Tôi cám ơn tất cả những người đã ủng hộ kể từ ngày tôi bị ngất trên sân. Tôi đã chiến đấu chống lại bệnh tật nhưng bác sĩ khuyên tôi nên dừng lại, và tôi đã làm thế", cựu tiền vệ của Real đã gửi "bài học" lớn cho những cầu thủ nào muốn chơi bóng mà mắc phải bệnh tim.


Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn