Thêm 'món ngon' để lựa chọn tại NovaHills Mũi Né

Bất động sảnThứ Ba, 18/12/2018 15:25:00 +07:00

Sở hữu địa hình “tựa sơn, hướng thuỷ” hiếm có, phong cách kiến trúc Tây Ban Nha vùng Địa Trung Hải ấn tượng, tiện ích nội khu đẳng cấp…, NovaHills Mũi Né Resort & Villas hiện đang là tâm điểm của giới đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Mới đây, các nhà đầu tư lại tiếp tục dậy sóng khi Novaland công bố thiết kế mẫu biệt thự với một hồ bơi dài xuyên suốt độc đáo, nâng cao giá trị của dự án này.

Thiết kế hồ bơi dài ấn tượng chưa từng có

Anh Dương, khách vừa đầu tư căn biệt thự đồi hướng biển tại NovaHills Mũi Né Resort & Villas cho biết: “Ngay khi vừa nhìn thấy phối cảnh của khu biệt thự hồ bơi dài này, tôi đã vô cùng sửng sốt. Tôi chưa từng nhìn thấy bất kỳ thiết kế nào như thế và chắc chắn sau này du khách cũng sẽ có trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến khu này. Tôi đang cân nhắc việc đầu tư thêm 1 căn biệt thự nữa tại vị trí này”.

47578658_1505485819554602_2918787369802924032_n

Nhân dịp ra mắt mẫu biệt thự hồ bơi dài, khách quan tâm sẽ nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: thanh toán đợt đầu từ 2 tỷ, hỗ trợ lãi suất đến sau khi nhận biệt thự - tương đương 18 tháng... 

Hồ bơi dài là điểm thu hút được thiết kế dành riêng cho khu biệt thự trên sườn đồi của NovaHills Mũi Né. Dự án bao gồm 02 hồ bơi với độ dài liên tục 250m, uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau lưng mỗi căn biệt thự. Trên hồ bơi dài có cầu dành cho người đi bộ, không chỉ kết nối các khu vực mà còn tạo điểm nhấn cho khung cảnh.

Thiết kế đột phá này được đánh giá là một trong những “thỏi nam châm” đối với nhà đầu tư của NovaHills Mũi Né, bởi nó hứa hẹn sẽ tạo nên một điểm “check in” độc đáo cho du khách cùng cảm giác bình yên, thư thái, hài hoà với thiên nhiên.

47580690_1505485792887938_3615313426059886592_n

Sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” nhưng mức giá căn biệt thự khu vực này dự kiến chỉ khoảng dưới 8 tỷ 

Không gian nghỉ dưỡng hiếm có

Bên cạnh không gian riêng tư được chăm chút về mặt kiến trúc và sáng tạo về mặt trải nghiệm, NovaHills Mũi Né Resort & Villas còn toạ lạc tại địa thế tuyệt đẹp với đồi núi tự nhiên liền kề cảnh quan vịnh biển. Tính chung trên thị trường, nguồn cung những sản phẩm có biệt thự đồi hướng biển như NovaHills Mũi Né khá khan hiếm, vì rất ít cung biển tại Việt Nam có lợi thế đồi giáp biển.

Biet thu doi huong bien an tuong tai NovaHills Mui Ne Resort & Villas 3

Biệt thự đồi hướng biển với thiết kế Tây Ban Nha mới mẻ tại NovaHills Mũi Né 

Dự án còn được các chuyên gia đánh giá rất cao về chuỗi tiện ích đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế ít có tại Phan Thiết như: Trung tâm hội nghị lớn, Hồ bơi, Trung tâm Spa & chăm sóc sức khoẻ, Khu vực bãi tắm riêng và thể thao biển, Vườn nướng BBQ ngoài trời, Siêu thị tiện ích, khu vui chơi trẻ em, cánh đồng hoa rộng lớn, tháp quan sát vịnh biển ở cao độ trên 100m... Việc quản lý vận hành cũng sẽ do đơn vị danh tiếng đảm nhận.

Vị trí sinh lời – Thanh khoản tốt

NovaHills Mũi Né toạ lại tại vị trí trung tâm trên cung đường “thủ phủ resort” với 2 mặt tiền Huỳnh Thúc Kháng - Võ Nguyên Giáp, rất thuận tiện di chuyển đến các điểm du lịch và danh lam thắng cảnh Phan Thiết như: Chợ Mũi Né – Làng Chài, Đồi cát Bay, Hòn Rơm, Hòn Ghềnh, Tháp chàm Pohanu, Lâu đài rượu vang, Bãi đá Ông Địa, Bãi Rạng...

Đặc biệt, vài năm trở lại đây, hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển, đang khiến bất động sản nghỉ dưỡng tại Mũi Né – Phan Thiết thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới đầu tư nhạy bén “đón sóng” hạ tầng. Cụ thể, tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến hoàn thiện vào năm 2020 kết hợp với tuyến tàu hỏa và sân bay Phan Thiết sẽ tạo điều kiện cho du khách trong và ngoài nước đến với khu vực này ngày càng gia tăng. Trong khi đó, số lượng resort hiện hữu ở Phan Thiết hiện không có nhiều như các thị trường khác, và các dự án quy mô lớn hay 5 sao hầu như không có.

Chính vì thế, từ khi ra mắt, NovaHills Mũi Né đang được hấp thụ nhanh chóng và được các nhà đầu tư trong và ngoài nước đánh giá là rất phù hợp với nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lợi lâu dài.

NovaHills_Master Plan 3D resize 4

NovaHills Mũi Né toạ lạc tại cung biển hiếm có 

Thông tin liên hệ:

Tham quan biệt thự mẫu NovaHills Mũi Né Resort & Villas

26 Mai Chí Thọ, An Phú, Q.2

Hotline: 0938 221 226

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn