Thêm màn cầu hôn rúng động: Trực thăng chở nhẫn

Kinh tếThứ Hai, 26/03/2012 03:16:00 +07:00

Không chỉ có hoa hồng, nhẫn vàng lấp lánh…trong màn cầu hôn siêu sốc, siêu lãng mạn còn có cả... máy bay.

Không chỉ có hoa hồng, nhẫn vàng lấp lánh…trong màn cầu hôn siêu sốc, siêu lãng mạn của một chàng sinh viên tại Trung Quốc mới đây còn có sự hiện diện của…máy bay.


Chủ nhân của màn cầu hôn siêu độc này là chàng sinh viên năm thứ tư ĐH địa chất Trung Quốc Trương Tử Vượng, 23 tuổi. Với 99 đóa hồng rực đỏ, Trương kéo theo 8 anh chàng lịch lãm trong trang phục veston và rình rang đem theo tấm biểu ngữ: “Còn suy nghĩ gì nữa? Hãy lấy anh đi!” tới khu ký túc xá nữ của trường. “Tôi rất thực lòng, đây không phải màn tỏ tình mà là cầu hôn”, Trương Tử Vượng khẳng định.

Chàng trai đang tặng nhẫn cho người yêu.  

Theo quan sát của phóng viên, sau khi "tiểu đội" cầu hôn rầm rập tiến vào khu ký túc, hàng trăm người đã vây quanh quan sát. Nhân vật được mong đợi nhất, nữ sinh Lý Tố cũng nhanh chóng lộ diện giữa đám đông.

Điều đặc biệt nhất của màn cầu hôn này chính là sự xuất hiện của một chiếc máy bay mô hình đem theo chiếc nhẫn vàng trắng lấp lánh tới bên Lý Tố. Đám đông không ngừng hò reo, cổ vũ trước ý tưởng độc đáo này của Trương Tử Vượng. Riêng cô gái vì quá bất ngờ nên tỏ ra khá lúng túng, chỉ nở nụ cười tươi tắn đón nhận bó hoa và nhẹ nhàng đeo nhẫn vào tay.


Nữ sinh Lý Tố tươi cười ôm bó hồng 99 bông.  

Được biết, Trương Tử Vượng là người Bắc Kinh, vào năm học đầu tiên, anh chàng quen nữ sinh Lý Tố trong một hoạt động ngoại khóa. Theo chàng trai này, hai người đã yêu nhau ba năm, đôi khi cũng giận hờn cãi vã, nhưng vẫn thắm thiết bên nhau. Hiện cả hai đều sắp tốt nghiệp, nên Trương Tử Vượng muốn có một nghi thức để xác định mối quan hệ này. Với anh chàng, có thể xem đây là lễ đính hôn với sự tham gia của những bạn bè chí cốt.


Để chuẩn bị được màn cầu hôn hoành tráng này, Trương Tử Vượng đã phải lên kế hoạch từ đầu tháng trước. Sau khi bàn bạc với bạn bè, họ đã nghĩ ra chiêu trò vừa giữ trọn sự lãng mạn với những đóa hồng, vừa thêm yếu tố mới lạ, độc đáo.

“Tôi đã bỏ ra 5.000 NDT (tương đương 16,5 triệu đồng) để mua chiếc nhẫn. Số tiền này là mượn của bố”, Trương Tử Vượng chia sẻ. Hiện, anh chàng vừa mới ký hợp đồng làm việc tại Bắc Kinh, nên chưa có tiền tậu một cặp nhẫn. Chàng trai hạ quyết tâm, sau khi công việc ổn định sẽ dồn tiền mua một đôi nhẫn thật hoành tráng.


Mai Anh/ Đất Việt

Bình luận
vtcnews.vn