Thêm clip 'tố' phó giám đốc Sở ôm nữ nhân viên tạp vụ

Thời sựThứ Ba, 16/08/2016 11:14:00 +07:00

Sau khi Phó giám đốc Sở Văn hóa Cà Mau phản bác chuyện "quấy rối" chị tạp vụ, nhiều người ở tỉnh này đã chia sẻ với nhau clip cho thấy ông Tấn ôm nữ nhân viên.

Ngày 15/8, dư luận ở vùng cực Nam Tổ quốc “dậy sóng” khi nhiều người chia sẻ nhau đoạn clip liên quan đến ông Hồ Ngọc Tấn (Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Cà Mau) với nữ nhân viên tạp vụ.

Clip dài 58 giây có nội dung chị tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn. Đến giây thứ 18 thì ông Tấn xuất hiện. Vị phó giám đốc được cho là đi ngang qua, rồi quay lại ôm nữ nhân viên và sờ soạng. Sau đó, ông Tấn bỏ đi, vài giây sau quay lại ôm, sờ soạng nữ nhân viên lần nữa.

Video: Phó Giám đốc Sở ở Cà Mau ôm nữ tạp vụ

Phóng viên liên lạc ông Tấn để hỏi về clip nhạy cảm nhưng người đàn ông này cáo bận vì đang họp. Vị phó giám

đốc sở cũng nói rằng, ông không biết gì về clip có nội dung "quấy rối" nữ nhân viên.

Hai tuần trước, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ông Tấn choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ nhân viên. Vụ việc xảy ra khoảng nửa năm, tại khu vực để bàn ghế và một số vật dụng làm việc thường xuyên của chị tạp vụ tại Sở này.

Hình ảnh phản cảm liên quan đến ông Tấn còn được nhiều người trong ngành văn hóa Cà Mau chia sẻ với nhau. Vị phó giám đốc này sau đó bị lãnh đạo nhắc nhở rút kinh nghiệm.

Theo ông Tấn, ông không sàm sỡ hoặc có tình ý gì với nữ nhân viên mà bị chị này "hãm hại". "Chị ấy nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa tôi xem. Tôi cầm lấy điện thoại thì chị tạp vụ tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay tôi đi theo rồi có ai đó quay phim, chụp ảnh", ông Tấn phân bua.

Xuat hien them clip pho giam doc so om nu tap vu hinh anh 1

Ông Tấn được cho là ôm chị tạp vụ vào giây thứ 18 trong clip. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, trong clip xuất hiện hôm nay thì có thể thấy rằng, chị tạp vụ không đưa ra chiếc điện thoại nào để khoe với ông Tấn.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn