Thêm cánh tay Nhật Bản nối dài cho Miura

Thể thaoThứ Tư, 04/03/2015 01:07:00 +07:00

Tập đoàn Yanmar (Nhật Bản) vừa trở thành nhài tài trợ mới cho ĐTQG và U23 Việt Nam theo hợp đồng được ký kết sáng nay (4/3).

(VTC News) – Tập đoàn Yanmar (Nhật Bản) vừa trở thành nhà tài trợ mới cho ĐTQG và U23 Việt Nam theo hợp đồng được ký kết sáng nay (4/3).

Hợp đồng tài cho ĐTQG và U23 Việt Nam của Yanmar có thời hạn 1 năm. Giá trị hợp đồng không được tiết lộ nhưng Yanmar sẽ được hưởng nhiều quyền lợi trong đó có việc in logo lên áo tập của U23 Việt Nam ở phía sau lưng, ngay bên trên số áo.

Yanmar là một tập đoàn lớn của Nhật Bản chuyên về sản xuất các loại máy nông ngư nghiệp đồng thời cũng là tập đoàn đã thành lập nên đội bóng nhiều năm chơi ở J-League – Cerezo Osaka. Đây chính là CLB khởi nghiệp của những danh thủ xứ mặt trời mọc như Kagawa, Kakitani, Yamaguchi…
Ông Ken Araki, lãnh đạo cấp cao của tập đoàn Yanmar (Ảnh: Quang Minh)
Trong bài phát biểu của mình, ông Ken Araki, lãnh đạo cấp cao tập đoàn Yanmar cho biết: “Hiện tại, ĐTQG và U23 Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Miura đang được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Các đội tuyển của Việt Nam đã mang đến một làn gió mới cho khu vực Đông Nam Á, nơi bóng đá đang trên đà phát triển.

Với tâm nguyện tạo bước tiến vững chắc cho đội tuyển Việt Nam tại đấu trường khu vực và châu lục và phát triển bóng đá khu vực Đông Nam Á, thông quan thể thao và hoạt động kinh doanh của công ty, với tư cách là bạn đồng hành của tất cả người dân Việt Nam, Yanmar cũng sẽ chia sẻ niền vui, xúc cảm, xây dựng sự gắn kết sâu sắc hơn với mọi người Việt Nam, và nỗ lực góp phần làm phong phú hơn cuộc sống của người Việt”.
Ông Kozo Tashima - Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản phát biểu (Ảnh: Quang Minh)
Tham dự lễ ký kết còn có ông Kozo Tashima – Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Nhật Bản, đồng thời là Trưởng ban kỹ thuật Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Ông Tashima tỏ ra rất hứng khởi khi lần thứ 3 trở lại Việt Nam. Ông nói: “Mỗi lần tới Việt Nam, tôi đều cảm nhận được sự phát triển của các bạn. Lần này thì tôi nhìn thấy nhà ga mới ở sân bay Nội Bài, tôi đi qua cầu Nhật Tân xinh đẹp… Đây đều là những biểu tượng của sự hợp tác Nhật Bản-Việt Nam và tôi hy vọng, bóng đá của chúng ta cũng có những sự phát triển bền vững, lâu dài như vậy.”

Yanmar là đối tác quan trọng thứ 3 của Nhật Bản liên quan đến thương quyền, hình ảnh của ĐTGQ và U23 Việt Nam sau Dentsu Media (đơn vị nắm thương quyền ĐT Việt Nam và U23 Nam), và Honda (nhà tài trợ chính của ĐTQG và U23 Việt Nam).

Một số hình ảnh về buổi lễ ký kết:
 HLV trưởng Miura phát biểu tại Lễ ký kết (Ảnh: Quang Minh)
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh (trái) và lãnh đạo cấp cao tập đoàn Yanmar Ken Araki ký kết hợp đồng (Ảnh: Quang Minh)
 (Ảnh: Quang Minh)
Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ tặng áo đấu cho lãnh đạo tập đoàn Yanmar (Ảnh: Quang Minh)

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn