Thêm bé gái 11 tuổi tử vong sau tai nạn đua xe kinh hoàng

Thể thaoThứ Hai, 07/09/2015 04:00:00 +07:00

Tai nạn đua xe kinh hoàng La Coruna: Danh sách nạn nhân thảm họa đua xe kinh hoàng ở đường đua La Coruna tiếp tục dài thêm.

(VTC News)- Danh sách nạn nhân thảm họa đua xe kinh hoàng ở đường đua La Coruna tiếp tục dài thêm.

Báo chí Tây Ban Nha xác nhận, thêm một bé gái 11 tuổi đã qua đời sau 24 giờ điều trị ở bệnh viện Materno Infantil de A Coruna. Đây là nạn nhân thứ 7 sau thảm hỏa tai nạn đua xe kinh hoàng làm rúng động xứ sở bò tót.

Bé gái 11 tuổi nằm trong danh sách 16 người bị thương, trong đó có 6 trường hợp đang trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Trước đó, bốn phụ nữ, trong đó có 2 người đang mang bầu, 1 em bé 8 tuổi và 1 người đàn ông đã được xác định là thiệt mạng khi chiếc Peugeot 206 XS vào cua với tốc độ quá nhanh, mất lái rồi đâm vào đám đông khán giả đang tập trung xung quanh.
Tai nạn kinh hoàng ở đường đua La Coruna khiến ít nhất 6 người tử vong
Tai nạn kinh hoàng ở đường đua La Coruna khiến ít nhất 6 người tử vong 
Trong số 2 phụ nữ mang bầu thiệt mạng, có 1 người đang mang thai 9 tháng. Đau lòng hơn, bạn trai của người này cũng đang nằm trong cơn nguy kịch khi anh cũng nằm trong đám đông bị chiếc ô tô mất lái đâm vào.
Clip: Tai nạn đua xe kinh hoàng ở đường đua La Coruna


Cuộc đua bị gián đoạn tức thì. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã khẩn trương cứu giúp khoảng 20 nạn nhân trong vụ tai nạn kinh hoàng này. 
Những nạn nhân xấu số của vụ tai nạn kinh hoàng ở La Coruna
Những nạn nhân xấu số của vụ tai nạn đua xe kinh hoàngở La Coruna 
Đại diện lực lượng cứu hộ cho biết: "Một trong những tài xế đã lái xe với tốc độ quá lớn, khiến nó lao ra khỏi đường đua tại khúc cua, quay tròn và đâm vào đám đông khoảng hơn 20 người".
Điều ngạc nhiên là cả tài xế Sergio Tabeayo Sande và phụ lái Luis Miguel Prego ngồi trên xe đều không bị thương và an toàn sau tai nạn đua xe kinh hoàng này.

Hai tài xế này được đưa đi kiểm tra nồng độ cồn, ma túy sau đó nhưng đều cho kết quả âm tính.

Đây không phải lần đầu tiên, những vụ việc kiểu như thế này xảy ra. Việc hàng ngàn người xuất hiện 2 bên đường đua, bên cạnh những chiếc xe lao đi với vận tốc hàng trăm km/h luôn cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên, những khán giả của môn thể thao tốc độ này dường như lại chưa nhận thức được vấn đề.
Thủ tướng Tây Ban Nha, Mariano Rajoy gửi lời chia buồn trên Twitter: “Tôi bày tỏ sự thương xót đối với những người thiệt mạng và mong những người bị thương sớm bình phục”. 
Chiếc xe mất lái đâm vào đám đông khoảng 20 người
Chiếc xe mất lái đâm vào đám đông khoảng 20 người

N.D
Bình luận
vtcnews.vn