Thêm bằng chứng về việc tồn tại quái vật hồ Loch Ness

Kinh tếThứ Năm, 15/01/2015 06:29:00 +07:00

Một người đàn ông ở Stockholm, Thụy Điểm đã nhận được giải thưởng 2.000 USD từ việc cung cấp một bức ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness

(VTC News) - Một người đàn ông ở Stockholm, Thụy Điển đã nhận được giải thưởng 2.000 USD từ việc cung cấp một bức ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness.

Quái vật hồ Loch Ness từ lâu đã nhận được sự quan tâm lớn của dư luận quốc tế. Rất nhiều bức ảnh chụp, video về con quái vật này được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng Internet. Thậm chí người ta còn tổ chức cuộc thi săn ảnh về nó với giải thưởng hàng nghìn USD.

Mới đây nhất, một người đàn ông người Thụy Điển, tên là Bjarne Sjöstrand, 52 tuổi đã giành được giải thưởng trị giá tới 2.000 USD qua bức ảnh ông chụp được dấu hiệu của quái vật hồ Loch Ness thông qua ... Google Earth.
Bức ảnh chụp được từ Google Earth được cho là của quái vật hồ Loch Ness
Bức ảnh chụp được từ Google Earth được cho là của quái vật hồ Loch Ness 

Bjarne Sjöstrand không cần ra khỏi nhà và ở cách xa con quái vật huyền thoại hơn 800 dặm nhưng ông vẫn có thể giành được giải thưởng.
Nghi vấn về con quái vật Nessie vẫn chưa có lời giải đáp
Nghi vấn về con quái vật Nessie vẫn chưa có lời giải đáp 

Bjarne Sjöstrand chia sẻ ông rất quan tâm đến quái vật hồ Loch Ness, đã nghiên cứu rất nhiều tài liệu về nó và thường xuyên lên mạng tìm hiểu thông tin mới.

Bức hình cho thấy dấu hiệu của một sự vật sống dưới lòng hồ Loch Ness được phát hiện thông qua vệ tinh của Trái đất. Con vật này có thân mình dài, có vẻ giống với một con lươn khổng lồ.
Một trong những bức ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness năm 2011
Một trong những bức ảnh chụp quái vật hồ Loch Ness năm 2011 

Một lần nữa, những nghi vấn về sự tồn tại của "Nessie" lại dấy lên và đòi hỏi các nhà khoa học phải nhanh chóng giải đáp câu hỏi đã tồn tại hàng chục năm nay. 

Video về quái vật hồ Loch Ness:

Khánh Huy (Theo DailyMail)
Bình luận
vtcnews.vn