Thêm bằng chứng về sự tồn tại của quái vật Big Foot

Kinh tếThứ Bảy, 07/02/2015 06:40:00 +07:00

Quái vật Big Foot xuất hiện tại công viên Yeallowstone, Mỹ

(VTC News) - Một khách du lịch tại Công viên quốc gia Yeallowstone (Mỹ) đã quay lại hình ảnh rõ nét từ quái vật nổi tiếng, Big Foot.


Video được quay tại Công viên Quốc gia Yellowstone với sự xuất hiện của những quái vật "Chân to" (Big Foot) đang tiến gần về phía camera.

Video: Tiếp tục thêm bằng chứng về sự tồn tại của quái vật Big Foot

Một nhà phân tích còn cho rằng trong đoạn video này không chỉ có một mà có tận bốn con quái vật Big Foot đang nhởn nhơ đi dạo trong một buổi sáng đẹp trời.

Tuy nhiên các Youtuber (người dùng Youtube) lại nghi ngờ về video này rằng: "Liệu có phải chúng ta đang xem những cảnh cổ xưa đã xảy ra vào hàng ngàn của hàng ngàn năm về trước?"

 Hình ảnh sinh vật đang di chuyển (khoanh đỏ) được cho là quái vật Big Foot
Một số khác thì cho rằng có thể đây là một trong những dịch vụ trước đây của Công viên Quốc gia Yellowstone với các nhân viên mặc đồ hóa trang thành khỉ đột và đi đi lại lại trong công viên. Tuy nhiên trước khi có thể chứng minh được điều này thì những sinh vật trong clip cũng có thể là quái vật Big Foot.

Sự việc này xảy ra sau gần 100 năm xuất hiện báo cáo đầu tiên về loài Sasquatch hoặc Big Foot, và đến nay vẫn chưa có bằng chứng xác thực để chứng minh các sinh vật này vẫn còn tồn tại.

Huyền Trân (Theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn