Thêm 2 lời đề nghị mua lại Liverpool

Thể thaoThứ Tư, 06/10/2010 08:16:00 +07:00

(VTC News) - Liverpool vừa nhận được liền một lúc hai đề nghị mua lại, một từ Mỹ và một từ châu Á.

(VTC News) - Liverpool vừa nhận được liền một lúc hai đề nghị mua lại, một từ Mỹ và một từ châu Á.


Trang chủ của CLB đã xác nhận có 2 nhóm người đang muốn thâu tóm Liverpool. Một cuộc họp giữa các thành viên trong BLĐ đã được xúc tiến ngày hôm qua. GĐĐH Christian Purslow và GĐ thươmg mại Ian Ayre đã rời khỏi Liverpool, thay vào đó là Mack Hicks (con trai Tom Hicks) và Lori Kay McCutheon. Sự chuyển giao này được coi như một bước đệm trong việc bán CLB khi Ngân hàng Hoàng gia Scotland (RBS) không còn trực tiếp kiểm soát hoạt động của Liverpool nữa.

Một nguồn tin giấu tên từ CLB cho hay: “Cả 2 đề nghị tài chính này đều rất đáng quan tâm. CLB sẽ thoát khỏi khoản nợ, đồng thời giúp các ông chủ hiện tại hoàn lại vốn đầu tư ban đầu”.

Bộ 3 ông chủ của Boston Red Sox: John Henry, Tom Werner và Larry Lucchino.

Một trong 2 đề nghị mua lại đã lộ diện, đó là bộ 3 ông chủ của CLB bóng chày Boston Red Sox, gồm John Henry, Tom Werner và Larry Lucchino. Tuy nhiên, đề nghị này lại không được đón nhận một cách mặn mà cho lắm vì người thành phố Cảng vốn đã sẵn ghét sự hiện diện của những người Mỹ tại Anfield.

Việc xuất hiện đề nghị mua lại đã tạm thời cho Tom Hicks và Geogre Gillett thêm hơn 1 tuần nữa để xong xuôi các thủ tục thanh toán khoản nợ 351 triệu bảng. Trước đó, theo kế hoạch thì ngày hôm nay (6/10) chính là hạn cuối để bộ đôi người Mỹ trả nợ, nhưng họ đã được nới thêm cho tới 15/10 trước khi Liverpool trở thành tài sản tịch biên của RBS.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn