Thêm 1 người bị nước cuốn mất tích trong mưa lớn ở Đồng Nai

Thời sựChủ Nhật, 01/10/2017 08:29:00 +07:00

2 người đàn ông đang chạy xe máy bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi khi đi qua cầu, người dân đã cứu được một người, người còn lại hiện vẫn đang mất tích.

Tối 30/9, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết, trên địa bàn thành phố vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông bị nước cuốn mất tích khi đi qua cầu.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h cùng ngày, 2 người đàn ông đang đi xe máy qua chiếc cầu bắc qua suối Kim Bích, khu phố 5 (phường Trảng Dài) thì gặp mưa lớn, nước ngập sâu chảy mạnh. Cả hai bị dòng nước chảy xiết cuốn trôi.

Nghe tiếng tri hô, người dân đã cứu sống được một người. Người còn lại bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng phường Trảng Dài đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng lực lượng chức năng TP Biên Hoà tìm kiếm nạn nhân.

Theo một số người dân sống ở khu vực này, cây cầu bắc qua suối Kim Bích khá nhỏ, mỗi lần mưa to, nước ngập, chảy xiết nên đi qua rất nguy hiểm.

Hiện, lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang tăng cường tìm kiếm nạn nhân.

Như vậy, chỉ trong 3 ngày tại Đồng Nai đã có 2 người bị nước mưa cuốn mất tích. Trước đó, ngày 27/9, em Nguyễn Tấn Trường (11 tuổi) khi đi học về cùng với bạn đã bị nước mưa cuốn vào hệ thống mương tại huyện Vĩnh Cửu mất tích.

Sau đó1 ngày, người dân tìm thấy thi thể em cách nơi gặp nạn 10 km.

Video: Xót xa bé trai nhặt dép bị nước cuốn trôi mất tích ở Đồng Nai

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn