Thêm 07 cầu dân sinh nối liền giao thông - Niềm vui cho người dân huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp

Thời sựThứ Hai, 30/10/2017 15:22:00 +07:00

Ngày 28/10 vừa qua, tại TP.HCM, Tập đoàn Novaland vừa phối hợp cùng UBND huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp khởi công xây dựng 07 cầu dân sinh tại địa phương, với tổng ngân sách tài trợ là 15 tỷ đồng.

Dự kiến 07 cây cầu sẽ hoàn tất và đưa vào sử dụng trong Quý I/2018. Những cây cầu khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện giao thông thuận tiện, an toàn hơn cho nhân dân địa phương trong mùa mưa lũ.

Huyện Hồng Ngự với vị trí địa lý là huyện đầu nguồn, hệ thống sông ngòi chằng chịt nên vào mùa mưa lũ, đời sống sản xuất và sinh hoạt của người dân gặp không ít khó khăn, đặc biệt là các em học sinh phải qua lại bằng xuồng, ghe không đảm bảo an toàn. Dự án chung tay cùng chính quyền địa phương xây dựng cầu nông thôn nhằm thay thế hoàn toàn cho nhiều cầu gỗ tạm đang xuống cấp, đem lại điều kiện giao thông thuận tiện và an toàn hơn, đồng thời, tạo tiền đề để phát triển kinh tế địa phương.

1

Ông Bùi Xuân Huy – TGĐ Tập đoàn Novaland (ở giữa) cùng đại diện chính quyền địa phương và đơn vị nhà thầu xây dựng tiến hành nghi thức khởi công 

Trải qua hành trình 25 năm thành lập và phát triển, song song với các hoạt động kinh doanh bền vững, Tập đoàn Novaland được biết đến là một trong những doanh nghiệp đã và đang thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng, xã hội thông qua nhiều lĩnh vực: An sinh, sức khỏe, giáo dục và phát triển cộng đồng. Trong những năm gần đây, Tập đoàn đã thực hiện nhiều chương trình xã hội tại nhiều địa phương khác nhau với kinh phí hàng trăm tỷ đồng như xây nhà văn hóa nông thôn, xây trường mầm non cho trẻ em xã đảo, nhà tình nghĩa cho gia đình liệt sĩ và gia đình có công cách mạng; trao bò giống cho các hộ nghèo ở nhiều tỉnh thành cũng như hàng trăm ngàn học bổng trao tặng cho trẻ em nghèo vượt khó…

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn