The Voice tối nay, Bảo Anh liệu có bị chê tơi tả?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/10/2012 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Liệu trong liveshow 5 tối nay, Bảo Anh có làm được điều thần kỳ để lấy lại lòng tin nơi công chúng sau hai phần thi bị ném đá trong liveshow 1,2?

(VTC News) – Ở liveshow 1 và vòng thi sing-off của liveshow 2, Bảo Anh đã hứng không ít "đá" khi cô có những phần thi không thuyết phục nhưng vẫn được đi tiếp. Liệu trong liveshow 5 tối nay, Bảo Anh có làm được điều thần kỳ để lấy lại lòng tin nơi công chúng?

Liveshow 5 sẽ là phần thi của 5 thí sinh của đội Thu Minh và 5 thí sinh của đội Trần Lập. Những ngày vừa qua, thí sinh của cả hai đội Thu Minh và Trần Lập đã ráo riết tập luyện cho phần thi tối nay.

Sau buổi họp Giám đốc Âm nhạc Hoài Sa về việc chọn ca khúc dự thi và ca sing-off phù hợp, hai vị huấn luyện viên Thu Minh và Trần Lập đã có những buổi tập luyện cho các thí sinh của đội mình.

Thu Minh luôn là một cô giáo cực kì khó tính và chu đáo với học trò của mình. Từng ca khúc dự thi của thí sinh, chị hướng dẫn cặn kẽ từ cách lấy hơi, xử lý, luyến láy, và cả gợi ý cho thí sinh cách làm mới ca khúc từ việc phá đi giai điệu bài hát, cho đến sửa lại bố cục bài hát.

Thu Minh luôn là một cô giáo cực kì khó tính và chu đáo với học trò của mình.  
Sau khi hướng dẫn, chị cũng hát lại ca khúc từng thí sinh, thu demo những gì chị đã dạy trong buổi tập, để các học trò mình có thể về tập luyện, ôn lại bài. Trong buổi tập tuần qua, Thu Minh cũng mời người em thân thiết của mình Nathan Lee đến để hướng dẫn thêm cho Hương Tràm cách phát âm, nhả chữ trong ca khúc tiếng Anh mà cô sẽ dự thi trong đêm thi sắp tới.

Đội Trần Lập cũng bắt đầu luyện tập từ rất sớm. Từng ca khúc đều được giám đốc âm nhạc Hoài Sa và Trần Lập "mổ xẻ" rất kĩ. Bên cạnh các ca khúc đậm chất rock sôi động của Nguyễn Văn Thắng, Kiên Giang hay Kim Loan, thì ở gam màu âm nhạc nhẹ nhàng, Thùy Linh và Bảo Anh sẽ phát huy thế mạnh của mình.

Liveshow 5 sẽ vẫn duy trí tỉ lệ 60% ca khúc tiếng Việt. Rút kinh nghiệm từ lần thi trước cũng như đêm thi của đội Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng vừa qua, đội Thu Minh và Trần Lập đang ra sức hoàn thiện mình.
Trần Lập "mổ xẻ" rất kĩ từng ca khúc để thí sinh của mình có phần thi tốt nhất vào tối nay. 
Để khán giả có thêm nhiều thời gian bình chọn cho các thí sinh ở liveshow 5 sắp tới, Ban tổ chức đã quyết định nới rộng thời gian bình chọn ngay từ bây giờ cho đến khi MC thông báo đóng tổng đài bình chọn sau khi kết thúc phần thi cuối cùng ở liveshow 5.


Kết quả tỉ lệ % bình chọn sẽ được công bố ngay sau đó, cũng như công bố thí sinh nào lọt vào vòng trong, thí sinh phải tiếp tục hát sing-off ngay trong đêm và thí sinh nào phải dừng cuộc chơi.

Kể từ liveshow 5 trở đi, sau khi kết thúc mỗi đêm liveshow, đúng 0h ngày hôm sau, tổng đài bình chọn cho các thí sinh góp mặt trong liveshow tuần sau sẽ được mở. Khán giả sẽ có một tuần để nhắn tin bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích cho đến khi MC công bố đóng tổng đài trong liveshow tiếp theo. Việc thay đổi này để phù hợp hơn với format của chương trình: Khán giả sẽ nhiều thời gian hơn để nhắn tin cho thí sinh mình yêu thích.

Liveshow 5 diễn ra vào lúc 21h30 tối nay, Chủ nhật (28/10) tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, được truyền hình trực tiếp trên VTV3, và được VTC News tiếp sóng trực tiếp trên trang. Mời quý độc giả đón xem!

Ban Văn hoá - Giải trí
Bình luận
vtcnews.vn